Cầu thủ sút phạt tốt nhất thế giới trong mắt Pep: Không phải Messi

- Thứ Bảy, 22/01/2022, 20:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảnh báo các học trò về chân sút phạt số một bên phía Southampton.

Rạng sáng ngày mai, The Citizens sẽ có chuyến làm khách đến sân của Southampton trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh. Đánh giá đối thủ, Pep Guardiola đặc biệt quan tâm đến James Ward-Prowse. Ông dành rất nhiều lời khen ngợi về sự toàn diện của cầu thủ người Anh, đặc biệt ở những tình huống cố định.

Pep cảnh giác với James Ward-Prowse khi đối đầu Southampton
Pep cảnh giác với James Ward-Prowse khi đối đầu Southampton

Thuyền trưởng Man City nói: “Southampton là đội bóng có lối chơi cực kỳ khó chịu. Chúng tôi cần phải đối mặt với họ. Để chọn ra một ngôi sao trong đội hình của đối thủ thì đó là James Ward-Prowse. Cậu ấy là chân sút phạt giỏi nhất mà tôi từng thấy ở thời điểm hiện tại.

Khi Southampton được hưởng đá phạt và Ward-Prowse đứng trước nó, đó chính là một cơ hội ghi bàn cho đội bóng này. Ngoài ra cậu ấy còn sở hữu những phẩm chất tuyệt vời cả khi có bóng hay di chuyển không bóng. Đây là mẫu tiền vệ đọc hiểu trận đấu rất tốt và sở hữu lối chơi đồng đội. Man City chắc chắn phải dành cho cầu thủ này sự quan tâm đặc biệt”.

James Ward-Prowse đang trên con đường xô đổ kỷ lục của David Beckham
James Ward-Prowse đang trên con đường xô đổ kỷ lục của David Beckham

Thống kê cho thấy James Ward-Prowse đã thực hiện thành công 12 tình huống cố định tại Premier League. Con số này ngang bằng hai huyền thoại là Thierry Henry và Gianfranco Zola và chỉ kém duy nhất David Beckham (18 bàn). Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 1994 đã từng 2 lần xé mành lưới Man City, nhưng đều không đến từ những quả đá phạt trực tiếp.

Xem thêm:

Man City

Southampton

Pep Guardiola

Ngoại hạng Anh 2021/22

James Ward-Prowse