Cầu thủ Qatar muốn lặp lại thành công tại Asian Cup 2019

- Thứ Tư, 07/02/2024, 14:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tarek Salman cho biết Qatar sẽ nỗ lực hết mình để vượt qua Iran khi 2 đội chạm trán nhau vào tối nay.

Đội chủ nhà cần thêm 2 chiến thắng nữa để bảo vệ danh hiệu mà họ đã giành được vào năm 2019. Salman đã cùng Qatar lên ngôi 4 năm trước và quyết tâm cùng đội lặp lại thành công đó. Anh cho biết:

"Các cầu thủ đã chuẩn bị tốt và tinh thần đặc biệt cao. Mọi người trong đội đều quyết tâm và cam kết cống hiến hết mình trên sân. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội sở hữu những cầu thủ chơi bóng ở cấp CLB tại các giải VĐQG hàng đầu. Chỉ riêng điều đó thôi cũng là động lực để chúng tôi nỗ lực 100% để giành chiến thắng và mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Salman đã chơi 3 trận tại Asian Cup 2023. (Ảnh: AFC)
Salman đã chơi 3 trận tại Asian Cup 2023. (Ảnh: AFC)

Động lực trong đội của chúng tôi rất mạnh mẽ. Cả 2 đội đều quyết tâm vào chung kết. Tuy nhiên, chúng tôi đã giành được danh hiệu ở giải đấu trước và muốn lặp lại thành công đó một lần nữa."

Thử thách khó khăn

Trong hành trình vào đến bán kết, Qatar đã ngược dòng hạ Palestine 2-1 ở vòng 16 đội trong khi vượt qua Uzbekistan sau loạt sút luân lưu tại tứ kết. Nếu giành chiến thắng trước Iran, đội chủ nhà sẽ gặp Jordan tại chung kết. Ở trận bán kết đầu tiên của giải, đội bóng này đã tạo nên bất ngờ khi quật ngã Hàn Quốc với tỷ số 2-0.

Salman cho biết thêm: "Bất chấp những nghi ngờ từ một số phía về cơ hội lọt vào trận chung kết của Qatar, đội của chúng tôi vẫn tràn đầy tự tin và phấn khích, được thúc đẩy bởi năng lượng tích cực. 

Iran đã lâu không vô địch và họ chắc chắn sẽ bước vào trận đấu này với sự tập trung cao độ. Đối mặt với họ sẽ là một thử thách khó khăn khác nhưng chúng tôi cam kết mang đến màn trình diễn tốt nhất của mình."

VIDEO DẤU ẤN: QATAR - UZBEKISTAN | LOẠT LUÂN LƯU SIÊU KỊCH TÍNH, CHỦ NHÀ VỠ ÒA VƯỢT "ẢI" KHÓ

Xem thêm:

ĐT Qatar

Asian Cup