Cầu thủ nữ bị chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha hôn môi thừa nhận khó chịu

- Thứ Hai, 21/08/2023, 10:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jenni Hermoso khẳng định không thích việc bị hôn lên môi bởi chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha trên bục nhận huy chương vô địch World Cup nữ.

Người đứng đầu LĐBĐ Tây Ban Nha - Luis Rubiales đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội với hành động hôn môi tiền vệ Jenni Hermoso. Cô đã khẳng định bản thân cảm thấy khó chịu khi bị chủ tịch Luis Rubiales hôn như vậy sau trận chung kết World Cup nữ 2023.

Cầu thủ 33 tuổi, người đã bị Mary Earps cản phá một quả phạt đền ở hiệp hai trận chung kết tiến lên bục nhận huy chương dành cho đội vô địch. Rubiales đã ôm Hermoso và nhấc bổng cô lên. Sau đó người đàn ông 53 tuổi có một cuộc trao đổi ngắn với số 10 rồi vòng tay qua lưng Hermoso và đặt một nụ hôn lên môi cô.

Rubiales nhận phải nhiều chỉ trích khi đột ngột hôn môi Hermoso
Rubiales nhận phải nhiều chỉ trích khi đột ngột hôn môi Hermoso

Jenni Hermoso không thích bị chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha hôn môi

Ông Rubiales trước đây là cựu hậu vệ từng khoác áo Levante, Alicante và Hamilton Academical có biệt danh là Pundonor (dũng cảm) đã gây phẫn nộ trên mạng xã hội với hành động của mình. Ngoài ra, ông còn nhận phải phản ứng gay gắt từ Hermoso. Khi được kênh truyền hình La1 của Tây Ban Nha hỏi về sự việc, cô trả lời: “Vâng, tôi không thích điều đó.”

Đây chỉ là một khoảnh khắc căng thẳng khác trong hệ thống phân cấp của bóng đá Tây Ban Nha. Nhiệm kỳ huấn luyện viên của Jorge Vilda đã bị nghi ngờ vào năm ngoái khi 15 cầu thủ của đội tuyển quốc gia gửi thư tới liên đoàn nói rằng họ sẽ không thi đấu cho đất nước trong thời gian ông vẫn tại vị. Họ phàn nàn về phương pháp huấn luyện, cách đối xử của ông với các cầu thủ và cơ sở vật chất thiếu thốn.

Chủ tịch Rubiales ủng hộ Vilda, người đã đưa ba trong số những “kẻ nổi loạn” trở lại đội tuyển tham dự World Cup nữ 2023. Rubiales cho biết ông cảm thấy được minh oan về vấn đề điều hành với chức vô địch thế giới lần này.

Highlights Tây Ban Nha - Anh | Trận chung kết không khoan nhượng cho lần đăng quang đầu tiên

Xem thêm:

World Cup nữ 2023

ĐT nữ Tây Ban Nha