"Cậu ấy không đủ phẩm chất để chơi cho Man United"

- Thứ Hai, 03/04/2023, 11:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau trận đấu với Newcastle, Gary Neville cho rằng Wout Weghorst không xứng đáng dẫn dắt hàng công Man United.

Hành quân đến St. James’ Park ở vòng đấu thứ 29, thầy trò HLV Ten Hag đặt mục tiêu 3 điểm để xây chắc vị trí của mình trong top 4. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như mong muốn và Man United phải nhận thất bại 0-2 tâm phục khẩu phục. Kết quả này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ bị chính Newcastle vượt lên và đối mặt với sức ép từ Tottenham ở ngay phía sau. 

Ở trận đấu này, các học trò của Erik ten Hag chỉ tung ra được 6 cú sút trong cả trận và chỉ 1 trong số đó đi trúng đích. Lĩnh xướng hàng công của đội khách không ai khác là Wout Weghorst nhưng anh đã phải rời sân chỉ sau 60 phút, nhường chỗ cho Anthony Martial. Chân sút người Hà Lan vẫn không thể ghi bàn và tất nhiên phải nhận những lời chỉ trích.

Weghorst chơi không tốt trước Newcastle
Weghorst chơi không tốt trước Newcastle

“Cậu ấy đã chơi đúng vai trò của mình, đó là một vấn đề lớn. Weghorst không đáng bị chỉ trích, tôi nghĩ cậu ấy đang làm hết sức mình. Cậu ấy làm việc chăm chỉ nhất có thể nhưng thiếu đi phẩm chất mà một cầu thủ ở vị trí đó nên có ở Manchester United.” - Gary Neville nói sau trận thua trước Newcastle.

“Cậu ấy chỉ là người thay thế khi Martial bị chấn thương, [Cristiano] Ronaldo và [Edinson] Cavani rời đi. Man United thực sự không có trung phong. Để chơi tốt, đội bóng phải có một trung phong giỏi. Đó là điều bắt buộc!”

Weghorst bị chê chưa đủ phẩm chất đá cho Quỷ đỏ
Weghorst bị chê chưa đủ phẩm chất đá cho Quỷ đỏ

Dự kiến Quỷ đỏ sẽ chia tay với tiền đạo của Burnley sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải. Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến những ngôi sao trên hàng công như Harry Kane hay Victor Osimhen.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Wout Weghorst

Ngoại hạng Anh 2022/23