Casemiro được vinh danh ở FA Cup 

- Thứ Sáu, 16/06/2023, 17:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ người Brazil có tên trong Đội hình tiêu biểu FA Cup mùa giải 2022/23 do người hâm mộ bình chọn. 

Casemiro đã chơi 5 trận tại giải đấu. Cựu sao Real Madrid ghi được 2 bàn và tất cả đều đến trong trận thắng 3-1 trước Reading ở vòng 4. Đáng tiếc, Quỷ đỏ đã thất bại 1-2 trước Man City trong trận chung kết tại Wembley và không thể hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc nội. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã lên ngôi ở Carabao Cup sau khi đánh bại Newcastle.

Casemiro góp mặt trong ĐHTB
Casemiro góp mặt trong ĐHTB

Casemiro là cái tên duy nhất của Man United góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của FA Cup do người hâm mộ bình chọn. Trong khi đó, ĐKVĐ Man City có 3 cái tên là Riyad Mahrez, John Stones và thủ thành Stefan Ortega. Ortega đã ra sân tất cả các trận của The Citizens tại giải đấu trong khi Mahrez sở hữu 5 bàn. Vị trí của John Stones có lẽ sẽ gây bất ngờ khi anh chỉ thi đấu 2 trận tại giải.

ĐHTB FA Cup 2022/23 do người hâm mộ bình chọn
ĐHTB FA Cup 2022/23 do người hâm mộ bình chọn

Cũng có 3 cái tên như Man City là Grimsby Town với Gavan Holohan, Anthony Driscoll-Glennon và Michee Efete. Đội bóng này dừng bước ở tứ kết sau thất bại 0-5 trước Brighton. Wrexham sở hữu 2 gương mặt là Paul Mullin và Ben Tozer. 2 cái tên còn lại là James McAtee - người chơi cho Sheffield United theo dạng cho mượn mùa vừa qua từ Man City - và Kaoru Mitoma của Brighton.

Xem thêm:

Man United

FA Cup

Casemiro

FA Cup 2022/23