Casemiro được so sánh với đội trưởng huyền thoại của Man United

- Thứ Ba, 07/02/2023, 09:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cựu danh thủ Teddy Sheringham cho biết, tiền vệ người Brazil khiến ông nhớ đến Roy Keane.

Ngôi sao người Brazil chuyển đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng từ Real Madrid. Nhiều người cho rằng, đây là mức giá cao cho tiền vệ sinh năm 1992 nhưng anh đã cho thấy, số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra đáng giá đến từng xu. 

Casemiro là bản hợp đồng chất lượng của M.U
Casemiro là bản hợp đồng chất lượng của M.U

Casemiro có thể nói là đã biến đổi hàng tiền vệ của Man United. Không những là tấm lá chắn trước mặt hàng phòng ngự, cựu sao Real còn cho thấy khả năng tấn công ấn tượng. Theo Transfermarkt, anh đã chơi 30 trận cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường tính đến nay, có cho mình 4 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo. Chia sẻ về Casemiro, cựu tiền đạo Teddy Sheringham của đội chủ sân Old Trafford cho biết: "Tất cả những gì tôi sẽ nói về Casemiro là tôi nghĩ cậu ấy giống như một Roy Keane mà họ đã mất trong 8 năm qua".

Casemiro khiến Sheringham nhớ đến Roy Keane
Casemiro khiến Sheringham nhớ đến Roy Keane

Tuy nhiên, Man United sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil ở 3 trận đấu sắp tới tại Ngoại hạng Anh sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở màn so tài với Crystal Palace. Đó sẽ là 2 cuộc đấu với Leeds United bên cạnh chuyến làm khách đến sân của Leicester.

Dẫu vậy, ngôi sao 30 tuổi vẫn sẽ cùng đồng đội tham dự trận lượt đi với Barcelona ở vòng play-off Europa League vào giữa tháng hai tới đây. Đoàn quân của Xavi đang có phong độ rất cao và hứa hẹn sẽ là thách thức khó nhằn cho thầy trò Erik ten Hag.

Xem thêm:

Man United

Roy Keane

Casemiro