Carrick tiết lộ phản ứng của Ronaldo khi phải dự bị trước Chelsea

- Thứ Năm, 02/12/2021, 11:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
HLV tạm quyền của MU đánh giá việc CR7 không ra sân từ đầu là bình thường nhưng đang bị thổi phồng quá mức.

Trước trận đại chiến với Arsenal, việc sắp xếp nhân sự của Michael Carrick tiếp tục là một chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm. Trong 2 trận đấu trước đó, cựu tiền vệ người Anh lần lượt để Bruno và Ronaldo dự bị. Mặc dù đã giải thích lý do tại sao CR7 không có tên trong đội hình xuất phát trước Chelsea nhưng Carrick tiếp tục bị hỏi về vấn đề này.

Ronaldo lần thứ 2 phải ngồi dự bị tại MU ở mùa này
Ronaldo lần thứ 2 phải ngồi dự bị tại MU ở mùa này

Trong buổi họp báo trước cuộc tiếp đón Pháo thủ, vị HLV tạm quyền của MU cho biết: “Tôi nghĩ việc để Ronaldo ngồi ngoài đang bị làm quá lên. Khi bạn là người trong cuộc, bạn sẽ thấy các quyết định như thế được đưa ra với rất nhiều lý do khác nhau. Tôi chẳng thấy đó là điều gì to tát. Chúng tôi đã chơi ổn, trận đấu đã diễn ra tốt đẹp. Mọi người không cần phải biến nó thành drama”.

Để bảo chứng cho những phát biểu của mình, Carrick còn nói thêm: “Bạn có thể hỏi thẳng Ronaldo. Cách cậu ấy phản ứng khi không được ra sân từ đầu thật hoàn hảo. Ronaldo luôn ủng hộ các đồng đội và thể hiện tinh thần tuyệt vời nơi phòng thay đồ. Cậu ấy đã thi đấu cho nhiều CLB và đạt được thành công với những hệ thống chiến thuật khác nhau trong nhiều năm qua. Tôi tin chắc Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn dưới thời Ralf Rangnick”.

Carrick tin Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng dưới thời Ralf Rangnick
Carrick tin Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng dưới thời Ralf Rangnick

Cuộc thư hùng vào rạng sáng mai dự kiến sẽ là trận đấu cuối của Carrick trong vai trò tạm thay thế Solskjaer. Lẽ ra điều đó đã khép lại trước Chelsea nhưng vì Rangnick chưa thể hoàn tất việc xin giấy phép lao động tại Anh. Dù vậy hôm qua, chiến lược gia người Đức đã đến tham quan cơ sở vật chất của Man United.

Xem thêm: 

Man United

Cristiano Ronaldo

Ngoại hạng Anh 2021/22

Michael Carrick