Carrick bất ngờ chia tay Man Utd sau chiến thắng Arsenal

- Thứ Sáu, 03/12/2021, 09:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trang chủ của M.U đã thông báo vị trợ lý này quyết định rời CLB sau 15 năm gắn bó.

Michael Carrick được chọn để làm HLV tạm thời thay Ole Gunnar Solskjaer. Ông giúp CLB thắng Villarreal, hòa Chelsea và mới đây là chiến thắng Arsenal. Tuy nhiên, ngay sau trận đấu này, Carrick cũng nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford để tìm thử thách mới.

Carrick có công lớn giúp Man Utd giành những điểm số quan trọng
Carrick có công lớn giúp Man Utd giành những điểm số quan trọng

Giám đốc bóng đá Man Utd John Murtough cho biết: "Chúng tôi rất biết ơn Carrick vì những gì anh ấy cống hiến trong giai đoạn có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Dù chia tay CLB, Carrick vẫn sẽ luôn được chào đón tại M.U."

Cựu tuyển thủ Anh chia sẻ về quyết định: "Quãng thời gian tại M.U là những tháng năm đẹp nhất sự nghiệp của tôi. Khi gia nhập M.U từ 15 năm trước, trong giấc mơ điên rồ nhất, tôi không tưởng tượng ra mình có thể giành danh hiệu nhiều như vậy.

Nhưng sau những lần suy nghĩ và cân nhắc, tôi quyết định đây là thời điểm phù hợp để rời CLB. Tôi muốn cảm ơn mọi cầu thủ, đặc biệt là các nhân viên hậu trường của M.U. Tôi đang và sẽ luôn là CĐV M.U, đến theo dõi CLB nhiều nhất có thể. Tôi chúc Rangnick, cầu thủ và CĐV những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.”

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh 2021/22

Michael Carrick