Carragher tiến cử sao Newcastle cho Man United

- Thứ Tư, 05/04/2023, 10:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo Jamie Carragher, tiền đạo Alexander Isak có thể sẽ là nhân tố hoàn hảo cho Man United ở TTCN mùa hè.

Mùa hè năm ngoái, chân sút người Thụy Điển cập bến Newcastle với mức giá 60 triệu bảng và đã tận hưởng một khởi đầu suôn sẻ tại St James’ Park. Ra sân 11 trận tại Premier League, Isak ghi được 6 bàn thắng. 

Mặc dù không lập công nhưng anh đã gây ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của ‘Chích chòe’ trước Man United giúp đội bóng của Eddie Howe gia tăng cơ hội cán đích top 4. Cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher tin rằng Newcastle đang sở hữu một tài năng đặc biệt, đồng thời tiến cử cho Man United.

Alexander Isak thi đấu rất tốt trong màu áo Newcastle
Alexander Isak thi đấu rất tốt trong màu áo Newcastle

“Tôi thích cậu ấy, tôi thích xem cậu ấy thi đấu. Ý tôi là, Man United cần một trung phong và tôi nghĩ cậu ấy sẽ hoàn toàn tuyệt vời cho họ. Man United có thể đã có Isak vào đầu mùa giải. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy cậu ấy là ở Anfield, trông thật nổi bật và phong cách.” - Chuyên gia Sky Sports nói.

“Bất cứ ai nói rằng tiền đạo chỉ để ghi bàn thì người đó đang sống trong một thế giới mộng mơ. Các trung phong cũng phải có khả năng gây sức ép trong bóng đá hiện đại và cậu ấy có thể làm được điều đó. Họ phải năng nổ, phải có tốc độ và tham gia xây dựng lối chơi. Thành thật mà nói, tôi nghĩ Isak hoàn toàn tuyệt vời. Newcastle có một trung phong đặc biệt, tôi cảm thấy rất thích.”

Isak có thể là lựa chọn phù hợp cho Man United
Isak có thể là lựa chọn phù hợp cho Man United

Với 3 điểm có được trong thắng lợi trước Quỷ đỏ, Newcastle đang tạm thời vươn lên vị trí thứ 3, cùng 50 điểm với Man United và Tottenham nhưng nhỉnh hơn về hiệu số.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Alexander Isak

Ngoại hạng Anh 2022/23