Carlos Tevez suy sụp khi hay tin bố dượng qua đời

- Thứ Hai, 22/02/2021, 11:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Carlos Tevez đã buộc phải rời khỏi trận đấu với Newell's Old Boys vào Chủ nhật vừa rồi, khi được tin cha dượng anh qua đời do biến chứng của Covid-19.

Cựu Tiền đạo Man Utd và Man City đã trở về Buenos Aires khi hay tin cha nuôi của mình qua đời.

Ông Segundo Raimundo Tevez đã hồi phục sau khoảng thời gian bị nhiễm Covid-19 vào năm ngoái, nhưng gần đây lại phải đối diện thêm nhiều vấn đề sức khỏe.

Cha dượng của Tevez qua đời sau quãng thời gian chiến đấu với bệnh tật

Cha dượng của Tevez qua đời sau quãng thời gian chiến đấu với bệnh tật

Trước đó, các bác sĩ từng đưa ra cảnh báo với gia đình Tevez rằng cơ hội sống sót của ông Segundo là rất mong manh.

Được biết, người bố dượng này đã nhận nuôi cầu thủ người Argentina sau khi cha ruột của anh qua đời, vào thời điểm trước khi Tevez được sinh ra.

Tập thể Boca Juniors đã gửi lời chia buồn đến gia đình Tiền đạo số 10: “Chúng tôi xin thành kính phân ưu cùng gia đình Tevez trước sự ra đi của ông Don Segundo. Mong toàn thể gia quyến hãy cố gắng vượt qua thời điểm đau đớn và buồn bã này!”

Người cha tội nghiệp này đã trải qua một cuộc phẫu thuật cổ vào đầu năm 2020, trước khi được chẩn đoán dương tính với SARS-COV-2.

Hồi tháng trước, trong một bài phỏng vấn, Tiền đạo người Argentina chia sẻ anh cảm thấy rất đau lòng khi phải nói với các con rằng ông nội của chúng có thể sẽ không tỉnh lại.

“Thật không may cho bố dượng của tôi, cơ hội sống tiếp của ông là rất nhỏ nhoi.

Đó là khoảng thời gian rất khó khăn đối với cả gia đình tôi. Tôi đã giành được 29 danh hiệu trong sự nghiệp của mình, nhưng khi phải đối diện với chuyện này, tôi không thể vượt qua.

Tôi đã không biết làm thế nào để nói với các con về chuyện ông nội của chúng sẽ không tỉnh lại. Nếu ở trong hoàn cảnh của tôi, chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy như vậy”.

Ngôi sao người Argentina không được trọng dụng khi còn ở Man Utd

Ngôi sao người Argentina không được trọng dụng khi còn ở Man Utd

Hồi năm ngoái, ông Segundo đã phải trải qua 45 ngày chăm sóc đặc biệt trong cuộc chiến chống lại virus corona.

Tuy nhiên, do có bệnh lý nền là tiểu đường và đã từng vật lộn với chứng béo phì, ông buộc phải trở lại bệnh viện ngay khi sức khỏe có dấu hiệu suy giảm.

Vào tháng 11 năm ngoái, cựu sao Juventus thừa nhận đã từng bật khóc trong một số trận đấu, khi cảm thấy không thể vượt qua được những dồn nén về mặt tinh thần.

“Cảm xúc trong tôi vô cùng lẫn lộn. Có lúc, tôi cảm thấy bình thường, nhưng có khi tôi lại khóc trong giờ nghỉ giữa hiệp. Tôi không biết giải thích làm sao.

Đây là khoảng thời gian khó khăn. Tôi đã phải xốc lại tinh thần sau mỗi lần về nhà thăm bố để có thể tiếp tục trở lại sân cỏ”.

Carlos Tevez

Boca Juniors