Cancelo thất sủng tại Bayern, HLV Nagelsmann nói gì?

- Thứ Ba, 07/03/2023, 14:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tạm rời Man City để thoát kiếp dự bị nhưng Joao Cancelo lại đang dần ít được thi đấu ở Bayern Munich.

Cancelo không thể cạnh tranh tại Bayern 

Trong tổng số 450 phút thi đấu tối đa ở 5 trận gần nhất của Bayern, Cancelo chỉ được chơi 191 phút. Cầu thủ này không được thi đấu trọn vẹn cả trận ở tất cả những cuộc đấu đó, gần nhất lần lượt chỉ là 0 và 12 phút trước Stuttgart và Union Berlin.

Ở buổi tập mới đấy của Hùm xám, Cancelo gần như không nói chuyện với các động đội và để lộ sự thất vọng trên khuôn mặt. Hậu vệ người Bồ Đào Nha bất ngờ gia nhập Bayern Munich sau khi gặp trục trặc với Pep Guardiola và rất ít được thi đấu sau World Cup 2022.

Cancelo khá tách biệt với toàn đội ở buổi tập gần nhất
Cancelo khá tách biệt với toàn đội ở buổi tập gần nhất

Cancelo khẳng định việc tạm chia tay Man City để chuyển đến Bayern dưới dạng cho mượn nửa mùa là để được ra sân thi đấu. Nhưng sau khởi đầu ấn tượng, hậu vệ này đang dần mất hút nơi đội bóng mới khi HLV Nagelsmann thường sử dụng sơ đồ 3 trung vệ và 2 wing-back.

Cựu sao Juventus không thể cạnh tranh vị trí với Alphonso Davies, Josip Stanisic và Kingsley Coman. Tờ Sky Sports của Đức cho biết thuyền trưởng của Bayern cũng không có kế hoạch để Cancelo đá chính trong cuộc tái đấu PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Rời Man City, Cancelo thất sủng tại Bayern
Rời Man City, Cancelo thất sủng tại Bayern

Nagelsmann cũng đã lên tiếng sau trận gặp Stuttgart về trường hợp của Cancelo, thuyền trưởng Hùm xám nói: “Tôi không nghĩ Cancelo đang thất vọng. Stanisic phòng ngự tốt hơn, trong khi Cancelo chưa bao giờ thi đấu ở vị trí trung vệ trong hàng thủ 3 người.”

Xem thêm:

Bayern Munich

Man City

Joao Cancelo