Cận vệ già Milner gia hạn với Liverpool

- Thứ Ba, 07/06/2022, 10:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dù trước đó từng muốn ra đi để tìm suất đá chính nhưng tiền vệ này lại quyết định ở lại The Kop thêm 1 năm.

James Milner gia nhập Liverpool từ Man City năm 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong 7 mùa giải qua, anh đã có 289 lần ra sân cho CLB thành phố cảng trên mọi đấu trường. Trong số những danh hiệu mà tiền vệ này giành được thì chức vô địch C1 2019 và Ngoại hạng Anh 2020 là đáng chú ý nhất.

Milner cùng đội nhà giành danh hiệu FA Cup
Milner cùng đội nhà giành danh hiệu FA Cup

Mùa này, dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Milner vẫn có đến 39 lần ra sân (đa phần từ ghế dự bị) cho The Kop, cùng đội nhà đăng quang ở Carabao Cup và FA Cup. Ban đầu, anh từng bày tỏ ý định ra đi để có thể đá chính thường xuyên hơn. Tuy nhiên, sau khi được đội nhà thuyết phục, Milner đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm nữa (hợp đồng anh hết hạn vào hè này) bỏ qua những lời đề nghị từ Aston Villa, Newcastle và một số câu lạc bộ ở MLS.

Anh cho biết: “Tôi có niềm tin rằng mình còn có thể đóng góp cho CLB. Mùa giải vừa rồi thật phi thường, đáng tiếc là chúng tôi không đạt được cái kết như kỳ vọng nhưng điều đó sẽ khiến toàn đội khao khát hơn. Chính điều đó đã góp phần thay đổi quyết định của tôi. Liverpool là 1 CLB thú vị. Sau khi ký hợp đồng, tôi rất mong được trở lại sân cỏ và chơi bóng cùng các đồng đội.”

Một trận đấu hay của Milner mùa 2021/22

Bên cạnh những đóng về chuyên môn, Milner được biết đến là 1 trong những cầu thủ có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ Liverpool. Sự chuyên nghiệp trong thi đấu và ngoài sân cỏ của anh đã tạo ra một chuẩn mực, giúp các cầu thủ khác noi theo.

Xem thêm:

Liverpool

James Milner

Ngoại hạng Anh 2022/23