Cameroon quật cường níu chân Serbia trong cơn mưa bàn thắng

- Thứ Hai, 28/11/2022, 19:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
2 đội đã tạo ra màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn với kết quả cuối cùng là 1 điểm chia đều cho mỗi bên.

Cả Cameroon và Serbia đều đã thất bại trong lượt đấu đầu tiên. Họ không còn lựa chọn nào ngoài việc bắt buộc có điểm trong cuộc đối đầu này. Phía Cameroon tung ra sân chủ lực Choupo-Moting và cất quân bài tẩy Aboubakar trên ghế dự bị, trong khi Serbia cũng có toan tính với việc Mitrovic ra sân từ đầu còn Vlahovic chờ đợi thời cơ từ bên ngoài.

Sau tiếng còi khai cuộc, đôi bên bắt đầu vô cùng cởi mở. Việc phải dâng lên tấn công tìm bàn thắng khiến nhiều khoảng trống lộ ra ở phần sân 2 bên. Phút 29, trong tình huống phạt góc, Cameroon đã vượt lên với pha đệm bóng cận thành của Castelletto. Nhưng đại diện Châu Phi không duy trì lợi thế được quá lâu. Vào phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, Tadic thực hiện đường chuyền vừa tầm cho Pavlovic bật cao hơn tất cả và đưa bóng vào lưới.

Cameroon vượt lên dẫn trước sau nửa giờ bóng lăn
Cameroon vượt lên dẫn trước sau nửa giờ bóng lăn

Chưa hết choáng váng, Cameroon bị nhận thêm gáo nước lạnh ngay trước giờ nghỉ. Tiền vệ đáng chú ý Milinkovic-Savic thực hiện pha sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, đem về niềm vui vỡ òa cho Serbia và thay đổi cục diện trận đấu trong tích tắc. Lợi thế giúp Serbia trở lại trong hiệp 2 đầy tự tin. Mọi thứ dường như chấm hết với Cameroon khi bị thủng lưới lần thứ 3 vào phút 53. Một pha phối hợp tấn công nhuần nhuyễn của Serbia được kết thúc bằng pha đệm bóng đơn giản của trung phong Mitrovic.

Cũng từ đây, Serbia dần chủ quan và bị trừng phạt chóng vánh. Aboubakar được tung vào sân lập tức để lại dấu ấn. Phút 64, cầu thủ này phá bẫy việt vị thành công, hãm bóng vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương trước khi thực hiện cú lốp đầy tinh tế, rút ngắn cách biệt cho Cameroon. Đúng 2 phút sau, bẫy việt vị của Serbia thêm một lần thất bại. Castelletto thoải mái căng ngang cho Choupo-Moting ra chân quyết đoán từ cự ly gần, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trận hòa như thua của Serbia
Trận hòa như thua của Serbia

Cả 2 đội tạo thêm rất nhiều thời cơ trong phần còn lại, thế nhưng không thể tận dụng. Kết quả 3-3 không làm hài lòng nhưng đủ níu lại chút hy vọng mong manh cho Cameroon lẫn Serbia.

Kết quả Cameroon vs Serbia: 3-3

Bàn thắng Cameroon vs Serbia:

  • Cameroon: Castelletto (29’), Aboubakar (64’), Choupo-Moting (66’)
  • Serbia: Pavlovic (45+1’), Milinkovic-Savic (45+4’), Mitrovic (53’)
  • Đội hình ra sân Cameroon vs Serbia:

  • Cameroon: Devis Epassy; Collins Fai, Jean-Charles Castelletto, Nicolas Nkoulou, Nouhou Tolo; Frank Anguissa, Pierre Kunde, Martin Hongla; Bryan Mbeumo, Eric Choupo-Moting, Karl Toko-Ekambi.
  • Serbia: Vanja Milinkovic-Savic; Nikola Milenkovic, Milos Veljkovic, Strahinja Pavlovic; Andrija Zivkovic, Sasa Lukic, Nemanja Maksimovic, Filip Kostic; Dusan Tadic, Sergej Milinkovic-Savic; Aleksandar Mitrovic.
  • Xem highlights Cameroon vs Serbia:

    Xem thêm:

    ĐT Serbia

    World Cup 2022

    ĐT Cameroon

    Kết quả World Cup