Camavinga chèo kéo 'hợp đồng 100 triệu' của Real

- Thứ Năm, 02/06/2022, 15:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Eduardo Camavinga tỏ ra háo hức trước viễn cảnh người đồng hương Aurelien Tchouameni gia nhập Real Madrid.

Real Madrid đang gấp rút hoàn tất các bước cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ Tchouameni từ Monaco. Theo tờ Goal xác nhận, Los Blancos đã bỏ ra khoảng 100 triệu euro (85 triệu bảng) để mang cầu thủ người Pháp về Bernabeu trong mùa hè này. 

Tchouameni trước đó đã từng bày tỏ sự ưu tiên dành cho Real so với các CLB khác trên TTCN. Dù vậy, đội bóng Hoàng gia đang rất muốn ‘chốt’ xong cầu thủ 22 tuổi để tránh sự cạnh tranh đến từ PSG hay Liverpool.

Tchouameni thích gia nhập Real hơn PSG và Liverpool
Tchouameni thích gia nhập Real hơn PSG và Liverpool

Chứng kiến người đồng đội tại ĐTQG chuẩn bị khoác áo Real, Camavinga không giấu được niềm vui sướng, anh nói với L’Equipe:

“Thật sự rất là vui! Anh ấy là đồng đội của tôi tại ĐT Pháp và tôi rất mong chờ được tái ngộ cùng anh ấy. Dù chưa biết rõ sự tình thế nào nhưng chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tới.”

Tiền vệ phòng ngự của Monaco gia nhập vào tháng 1/2020 từ Bordeaux sau màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1. Ở mùa giải năm nay, Tchouameni là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng Công quốc, anh ghi được 5 bàn thắng sau 50 trận đấu trên mọi đấu trường. 

Xem thêm:

Real Madrid

Eduardo Camavinga

Aurelien Tchouameni

La Liga 2022/23