Cảm ơn Brentford... nhưng chiếc áo này quá chật với tài năng của Eriksen

- Thứ Hai, 18/04/2022, 13:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ người Đan Mạch đã tìm thấy nơi lý tưởng để khởi động lại sự nghiệp nhưng tương lai của anh sau mùa giải này sẽ được xem xét lại.

Sự cố vào tháng 6 năm ngoái khiến nhiều người tin rằng con đường của Eriksen đã chấm dứt. Tuy nhiên, anh đã trở lại bóng đá đỉnh cao theo cách không thể ấn tượng hơn. Trong 5 trận đấu mà tiền vệ 30 tuổi đá chính cho Brenford tại Ngoại hạng Anh kể từ khi chuyển đến vào tháng giêng, đội bóng này đều giành được chiến thắng.

Cựu sao Inter quay lại và tỏa sáng một cách ngoạn mục
Cựu sao Inter quay lại và tỏa sáng một cách ngoạn mục

The Bees hiện đang xếp thứ 11 trên BXH khi có trong tay 39 điểm. Với thành tích này, đoàn quân của Thomas Frank gần như chắc chắn sẽ góp mặt tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh mùa bóng tới. Tuy nhiên, hợp đồng của Eriksen với đội chủ sân Brentford Community chỉ có thời hạn cho đến khi chiến dịch năm nay kết thúc. Vì vậy, tương lai của cựu sao Tottenham sẽ cần được xem xét một cách cẩn trọng.

Với chất lượng của Eriksen, HLV Thomas Frank chắc chắn hy vọng Brentford sẽ giữ chân được tiền vệ sinh năm 1992. Nhà cầm quân 48 tuổi mới đây đã chia sẻ:

"Cậu ấy rất hạnh phúc ở đây. Nếu bạn nhìn vào một số hình ảnh ăn mừng của chúng tôi, luôn có nụ cười trên khuôn mặt Eriksen. Đó là một dấu hiệu tích cực. Tôi không nghĩ rằng sẽ có bất kỳ quyết định nào trước khi kết thúc mùa giải. Sẽ có những cuộc đàm phán? Có lẽ là như vậy nhưng không có quyết định".

Eriksen cũng đã trở lại khoác áo ĐTQG
Eriksen cũng đã trở lại khoác áo ĐTQG

Trong trận đấu với Watford vừa qua, tiền vệ người Đan Mạch đã có một pha đá phạt chính xác giúp Pontus Jansson đánh đầu mang về 3 điểm cho Brentford ở những phút bù giờ. Tính rộng ra, cầu thủ 30 tuổi đã có 1 bàn và 2 kiến tạo trong 6 trận cho The Bees. Sự tỏa sáng của Eriksen một lần nữa khẳng định, kỹ thuật và tầm nhìn của anh thuộc về một sân khấu lớn hơn.

Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1992 đã giúp Inter Milan vô địch Serie A. Nếu không có sự việc tại Euro vừa qua, anh sẽ chơi ở Champions League mùa giải này. Chắc chắn, không ai có thể trách Eriksen nếu anh chia tay Brentford để tìm lại vinh quang ở cấp độ cao nhất. Nếu rời đội bóng của Thomas Frank, ngôi sao 30 tuổi không thiếu bến đỗ tiềm năng khi đội bóng cũ Tottenham và Man United đều được cho là đang quan tâm đến cựu cầu thủ Inter.

Xem thêm:

Brentford

Christian Eriksen

Thomas Frank