CAHN công bố thương vụ quan trọng trước thềm ra quân V-League

- Thứ Bảy, 21/10/2023, 20:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CAHN đã có sự bổ sung quan trọng trong bối cảnh CLB thủ đô chuẩn bị có trận ra quân tại V-League 2023/24.

Vào ngày mai, CAHN sẽ ra quân tại V-League 2023/24. Đối thủ của nhà ĐKVĐ giải đấu mang tên Bình Định. Cuộc đối đầu này diễn ra trên sân Hàng Đẫy. CAHN được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới.

Trước thềm ra quân, CAHN chính thức đón nhận sự bổ sung quan trọng. Theo đó, HLV Maciel da Silva sẽ đảm nhận nhiệm vụ làm trợ lý cho HLV tạm quyền Trần Tiến Đại ở mùa giải mới. Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của ông Maciel da Silva trong vai trò trợ lý. Trước đó, vị cựu HLV ĐT Timor Leste đã xuất hiện trong trận đấu giao hữu tiền mùa giải giữa Công an Hà Nội và Bình Dương hôm 27/09.

Chia sẻ với truyền thông, ông Maciel da Silva bày tỏ:

"Tôi cảm thấy tự hào khi trở thành một phần của CLB CAHN ở mùa giải tới. Tôi biết bóng đá Việt Nam khi còn dẫn dắt U23 Timor Leste. Tôi cũng biết được trình độ chơi bóng của các cầu thủ ở châu Á nói chung và ở Đông Nam Á nói riêng. Hãy chờ xem điều gì xảy ra rồi mới quyết định sẽ sử dụng những chiến lược huấn luyện nào".

Ông Silva làm trợ lý HLV tại CAHN. Ảnh: Dân Việt.
Ông Silva làm trợ lý HLV tại CAHN. Ảnh: Dân Việt.

Được biết, ông Silva rất am hiểu bóng đá Đông Nam Á. Trước đây, tân trợ lý HLV CLB CAHN từng dẫn dắt U23 Timor Leste tại SEA Games 31. Ông thậm chí đối đầu U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo. Đoàn quân dưới quyền HLV Maciel da Silva đã phải nhận thất bại 0-2 trước đội bóng của HLV Park Hang Seo. Dù phải nhận thất bại song HLV Maciel da Silva khi đó đã chia sẻ lời tôn trọng tới U23 Việt Nam.

Lịch sử cho thấy ông Silva trở thành người Brazil thứ 3 làm việc cho CAHN. Đội chủ sân Hàng Đẫy từng được dẫn dắt bởi vị chiến lược gia người Brazil đó là Paulo Foiani và Flavio Cruz.

Ông Silva lúc này rất háo hức trước thử thách mới. Nhà cầm quân Brazil này có tiết lộ muốn giúp đại diện thủ đô giành danh hiệu, qua đó thúc đẩy kế hoạch phát triển CLB trong tương lai.

HIGHLIGHTS: HÀ NỘI - HẢI PHÒNG | CÚ ĐÚP ĐẲNG CẤP, KHÔNG THỂ CẢN PHÁ, CHIẾN THẮNG MIỄN CHÊ

Xem thêm:

CLB CAHN

Maciel da Silva