Các ông lớn châu Âu chú ý! Benzema lại nổi loạn ở Al-Ittihad

- Chủ Nhật, 14/01/2024, 15:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Al-Ittihad tức giận với Karim Benzema và gạch tên tiền đạo này khỏi trại huấn luyện ở Dubai sau khi anh liên tục bỏ qua các buổi tập với đội.

Đương kim vô địch Saudi Pro League, Al-Ittihad được cho là đã trục xuất Karim Benzema khỏi trại huấn luyện của họ ở Dubai, sau khi tiền đạo này không xuất hiện trong nhiều sự kiện của câu lạc bộ. Theo tờ Marca, chân sút người Pháp lẽ ra phải đến trình diện vào thứ Sáu tại cơ sở của câu lạc bộ ở Jeddah, khi đội bóng tiếp tục tập luyện sau một thời gian nghỉ dài. 

Tuy nhiên, Benzema được cho là chưa bao giờ có mặt, khiến HLV Ittihad Marcelo Gallardo phải đưa ra quyết định khó khăn là loại anh khỏi đội hình của họ đến Dubai. Báo cáo tương tự tiết lộ đây không phải là trường hợp đầu tiên về sự bất thường của Benzema tại các sự kiện của câu lạc bộ. 

Benzema nổi loạn ở Al Ittihad trong hai đời HLV

Cầu thủ người Pháp được cho là đã bỏ lỡ ba buổi tập ở Jeddah vào cuối năm 2023, trước thời gian tạm nghỉ của Saudi Pro League. Những cuộc cãi vã của anh với huấn luyện viên trước đó - Nuno Espirito Santo cũng đã được ghi chép rõ ràng, cuối cùng dẫn đến việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị sa thải vào tháng 11. Ông sau đó đã trở lại Premier League để dẫn dắt Nottingham Forest. 

Benzema bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại trước đội bóng của Ronaldo
Benzema bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại trước đội bóng của Ronaldo

Ở Trung Đông chứng kiến người từng chiến thắng Ballon d'Or không đáp ứng được kỳ vọng. Benzema đặc biệt bị chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi trước Al-Nassr, trong ngày đối đầu cựu đồng đội ở Real Madrid - Cristiano Ronaldo vào dịp Boxing Day. Al Ittihad thua 5-2 khi Ronaldo ghi hai bàn, trong khi Benzema mờ nhạt. 

Những sự kiện gần đây có thể khơi dậy sự không chắc chắn về tương lai của cầu thủ 36 tuổi. Trong khi các câu lạc bộ châu Âu nổi tiếng hiện đang tìm kiếm một giải pháp khắc phục nhanh chóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông cho vị trí trung phong. Louis Saha đã bày tỏ mong muốn Man United chiêu mộ tiền đạo người Pháp như một phương án tạm thời khi hàng công kém hiệu quả.

Highlights Al Ittihad vs Al Nassr: Ronaldo lập cú đúp đẳng cấp thế giới, CR7 "out trình" mọi đối thủ

Xem thêm:

Karim Benzema

Al Ittihad