Các cầu thủ MU bất mãn khi thấy De Gea thất nghiệp

- Thứ Sáu, 22/09/2023, 11:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tờ SunSport, phòng thay đồ của Quỷ Đỏ hiện đang không mấy vui vẻ vì cách đội bóng đối xử với công thần.

David de Gea là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, và cũng là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Manchester United trong suốt 10 năm qua. Anh đã không ít lần mang về cho đội bóng những điểm số quý giá với nhiều lần cứu thua.

De Gea hiện đang thất nghiệp
De Gea hiện đang thất nghiệp

Tuy vậy, Man Utd vẫn quyết định chia tay với người gác đền này sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn. Hiện tại, đứng trong khung gỗ của Quỷ Đỏ là tân binh Andre Onana, bản hợp đồng mà đội bóng mang về trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Ở những trận đầu tiên thi đấu cho đội bóng mới, Onana đã thể hiện khả năng chơi chân rất tốt, có nhiều đường chuyền thuận lợi cho các đồng đội phía trên. Đáng tiếc cho anh là hàng thủ Man Utd chơi không chắc chắn khiến cho thủ thành này phải vào lưới nhặt bóng không ít lần.

Mới đây, tờ SunSport cho rằng hiện các cầu thủ MU tỏ ra khá bất mãn khi đội nhà đẩy De Gea ra đi. Điều đặc biệt là thông tin này xuất hiện ngay sau thất bại trước Bayern Munich, trận đấu mà Onana phạm sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua đầu tiên.

Onana bị chỉ trích vì sai lầm nghiêm trọng
Onana bị chỉ trích vì sai lầm nghiêm trọng

Hiện tại, De Gea vẫn là cầu thủ tự do sau khi chia tay Old Trafford. Theo truyền thông Tây Ban Nha, người gác đền này đang xem xét một số lời đề nghị từ quê nhà và Ả Rập Saudi.

Về phía Man Utd, sau 3 trận thua, đội bóng hiện xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Áp lực cho HLV Erik Ten Hag đang cực lớn và ông buộc phải giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân của Burnley vào cuối tuần này, nếu không muốn nhận thêm áp lực từ ban lãnh đạo lẫn người hâm mộ.

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ - DAVID DE GEA | 12 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH VỚI MANCHESTER UNITED

Xem thêm tin tức MU:

Man United

David de Gea