Bruno Fernandes: ‘Tấm vé dự Champions League đang trong tầm tay của Man United’

- Chủ Nhật, 14/05/2023, 00:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau chiến thắng trước Wolves, Bruno Fernandes đã khẳng định rằng tấm vé dự Champions League mùa sau đang nằm trong tầm tay của nửa đỏ thành Manchester.

Sau hai thất bại đáng tiếc trước Brighton và West Ham, Man United bước vào trận gặp Wolves với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng để gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Liverpool. Đáng chú ý, Quỷ đỏ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Marcus Rashford do chấn thương. Tuy nhiên với các bàn thắng của Martial và cầu thủ vào sân thay người Garnacho, Man United vẫn giành được chiến thắng với tỷ số 2-0 và xây chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Man United vừa giành thắng lợi trước Wolves.

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, Bruno Fernandes đã khẳng định rằng Man United đang nắm lợi thế trong cuộc đua cho một vị trí trong top 4 và quyền tự quyết đang nằm trong tay nửa đỏ thành Manchester. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận định:

“Thủ thành Bentley của Wolves đã có một ngày thi đấu vô cùng ấn tượng dù đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của cậu ấy tại Ngoại hạng Anh. Nhưng Man United cũng hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng bởi toàn đội đã thể hiện tinh thần thi đấu tốt. Tất cả các cầu thủ đều biết rằng 3 điểm vừa giành được quan trọng ra sao và ảnh hưởng đến cuộc đua cho vị trí trong top 4 như thế nào.

Ở thời điểm hiện tại, Man United cần thêm 6 điểm nữa để chắc chắn có được tấm vé dự Champions League mùa sau. Nếu có thể chiến thắng ở các trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ không cần bận tâm đến kết quả của những đội bóng khác. Tấm vé dự Champions League đang trong tầm tay của Man United và quyền tự quyết vẫn thuộc về chúng tôi.”

Bruno Fernandes cho rằng mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát đối với Man United.

Về phía Man United, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ đối đầu với Bournemouth ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 20/5 tới đây.

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes

Ngoại hạng Anh 2022/23