Bruno Fernandes: 'Garnacho không xứng đáng với MOTM'

- Thứ Hai, 27/11/2023, 09:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội trưởng của Man United đã trêu ghẹo Alejandro Garnacho sau màn trình diễn tuyệt vời giúp Man United đánh bại Everton. 

Ở vòng 13 Premier League đêm qua, Man United đã có cuộc hành quân đến sân của Everton. Trước một đối thủ vừa mới chịu án phạt trừ điểm, Quỷ đỏ đã dễ dàng lất án ngay từ những phút đầu. Tài năng trẻ Garnacho là người mở tỷ số với cú tung người móc bóng cực điệu nghệ. Pha làm bàn chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng của mùa giải.

Sang hiệp 2, đội bóng của HLV Ten Hag tiếp tục thi đấu hiệu quả và chốt hạ trận đấu bằng các bàn thắng của Marcus Rashford và Anthony Martial. Sau trận, Garnacho được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận vì bàn thắng tuyệt đẹp nhưng đội trưởng Bruno Fernandes không nghĩ như vậy. Anh nói đùa khi trao giải cho người đàn em: “Tôi không nghĩ cậu ấy xứng đáng nhưng thôi cũng được.”

Bruno Fernandes trao giải MOTM cho Garnacho
Bruno Fernandes trao giải MOTM cho Garnacho

Nói thêm về màn trình diễn tổng thể của cầu thủ người Argentina, Fernandes nói thêm: “Tôi sẽ khen ngợi cậu ấy vì bàn thắng. Nhưng đó là vì cậu ấy biết tôi đặt nhiều kỳ vọng vào cậu ấy. Garnacho chưa phải là một cầu thủ xuất sắc nhưng cậu ấy có một tương lai lớn phía trước. Chúng tôi mong đợi rất nhiều và cậu ấy biết điều đó. Tôi sẽ luôn đứng sau và yêu cầu nhiều hơn nữa từ cậu ấy. Tuy nhiên, bàn thắng thật tuyệt vời.”

Bên cạnh đó, đội trưởng của Quỷ đỏ trong một cuộc phỏng vấn riêng đã gọi tên một cầu thủ khác cho giải thưởng MOTM. 

“Trận đấu tuyệt vời, đối với tôi Kobbie Mainoo là cầu thủ xuất sắc nhất trận, một màn trình diễn tuyệt vời, cầm bóng chắc chắn và không bao giờ mắc sai lầm. Ở độ tuổi đó, cậu ấy có quá nhiều phẩm chất.” - Fernandes nói với Match of the Day của BBC.

EVERTON - MAN UNITED | GARNACHO "COSPLAY" ROONEY VÀ RONALDO, MARTIAL TINH TẾ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes

Alejandro Garnacho