Bradley Beal lại chấn thương, Suns lo sốt vó

- Thứ Bảy, 16/12/2023, 16:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nỗi ám ảnh chấn thương vẫn chưa buông tha ngôi sao của Phoenix Suns ở mùa giải năm nay.

Chấn thương đang trở thành nỗi ám ảnh đối với ngôi sao Bradley Beal cùng các CĐV của Phoenix Suns. Hậu vệ 30 tuổi chỉ vừa trở lại sau chấn thương lưng dai dẳng. Nhưng anh sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài với chấn thương mới nhất gặp phải ở trận đấu với New York Knicks.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Beal diễn ra ở hiệp đấu đầu tiên. Sau một pha ném 3 điểm thành công, hậu vệ mang áo số 3 đã tiếp đất không như ý khi anh rơi vào đúng chân của Donte DiVincenzo bên phía Knicks. DiVincenzo bị thổi phạt ở tình huống này, còn Beal thì ôm lấy mắt cá chân và tỏ ra rất đau đớn. Ngôi sao của Suns vẫn có thể đứng dậy để thực hiện thành công pha ném phạt của mình, nhưng ngay sau đó anh đã phải rời sân và đi thẳng vào phòng thay đồ.

Bradley Beal gặp chấn thương ở trận đấu với Knicks.
Bradley Beal gặp chấn thương ở trận đấu với Knicks.

Dù không có sự phục vụ của Beal trong phần lớn trận đấu, nhưng Suns vẫn giành chiến thắng 139-122 trước Knicks trên sân Footprint Center.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Vogel xác nhận kết quả chụp tia X cho thấy chấn thương mắt cá chân của Bradley Beal không khả quan. Hậu vệ 30 tuổi sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài thêm ít nhất 3 tuần nữa.

Bradley Beal đã phải nghỉ thi đấu khá lâu ở mùa giải năm nay bởi chấn thương lưng dai dẳng. Đây mới là trận đấu thứ 6 của anh từ đầu mùa, và là trận thứ 3 kể từ khi trở lại sau chấn thương.

Các CĐV Suns cảm thấy rất lo lắng với thông tin về Beal. Đồng thời, họ cũng tỏ ra lo ngại với tiền sử chấn thương của cầu thủ này. Giấc mộng kết hợp bộ ba ngôi sao Bradley Beal, Kevin Durant và Devin Booker rốt cục vẫn chỉ nằm trên giấy tờ. Thực tế là bộ ba này mới chỉ có 2 lần ra sân cùng nhau ở mùa giải năm nay.

Video tình huống chấn thương của Bradley Beal:

Xem thêm:

NBA

Phoenix Suns

bradley beal