Boris Becker kháng lệnh giao nộp tài sản

- Thứ Sáu, 23/10/2020, 14:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Huyền thoại quần vợt Boris Becker vừa bị cáo buộc đã không giao nộp các danh hiệu của mình trong thủ tục phá sản bao gồm chức vô địch đơn nam Wimbledon năm 1985.

Becker là nhà vô địch đơn nam trẻ nhất trong lịch sử Wimbledon khi lên ngôi ở tuổi 17. Trong suốt sự nghiệp, ông đã giành 49 danh hiệu ATP, trong đó có 6 chức vô địch Grand Slam. Theo thống kê, số tiền thưởng mà Boris kiếm được qua các giải đấu lên đến 25 triệu USD.

Boris Becker cùng danh hiệu Wimbledon đầu tiên

Boris Becker cùng danh hiệu Wimbledon đầu tiên

Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, người đàn ông 53 tuổi này tiếp tục có được những khoản thu nhập không nhỏ thông qua việc làm bình luận viên và huấn luyện quần vợt. Đặc biệt là quãng thời gian dẫn dắt Djokovic giành 6 Grand Slam giai đoạn 2014-2016.

Tay vợt lừng lẫy một thời xuất hiện tại tòa án

Tay vợt lừng lẫy một thời xuất hiện tại tòa án

Tuy nhiên việc quản lý tài chính yếu kém đã khiến Becker lâm vào cảnh nợ nần. Những khoản đầu tư không hiệu quả vào bất động sản, cũng như ly hôn với hai người vợ đầu tiên đã khiến ông bị phá sản vào năm 2017 khi không thể thanh toán các khoản nợ ngân hàng.

Tòa án yêu cầu cựu tay vợt này giao nộp các tài sản của mình để làm thủ tục thanh lý, trong đó bao gồm chức vô địch Wimbledon đầu tiên giành được năm 1985, tuy nhiên ông đã không thực hiện. Phiên tòa xét xử Boris lần tới sẽ diễn ra vào tháng 9 năm sau.

Boris Becker