'Bỏ túi' Salah, Malacia được ví với huyền thoại Man United

- Thứ Tư, 24/08/2022, 18:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tân binh Tyrell Malacia nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool.

Quỷ đỏ đã có được chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay sau khi đánh bại The Kop 2-1 tại Old Trafford. Chiến công đó có sự giúp sức không nhỏ đến từ Malacia. Trong trận đá chính đầu tiên tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, tuyển thủ Hà Lan gần như đã khóa chặt ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía The Kop là Mohamed Salah. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu cho mình 5 pha tắc bóng thành công cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 88%.

Malacia khiến Salah có một trận đấu khó khăn
Malacia khiến Salah có một trận đấu khó khăn

Sau trận đấu, Malacia nhận về vô số lời khen. Trong đó, cựu danh thủ Rio Ferdinand không ngần ngại so sánh cầu thủ 23 tuổi với Patrice Evra, hậu vệ trái huyền thoại của Man United. Ferdinand cho biết: 

"Malacia hôm nay thật tuyệt vời, xuất sắc. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Patrice Evra theo nhiều cách. Trong bốn hoặc năm năm qua, không có nhiều hậu vệ trái của bóng đá châu Âu hoặc thế giới có thể khiến Mohamed Salah tắt điện. Luke Shaw sẽ phải làm gì đó để trở lại đội hình này ngay bây giờ".

Ziyech khen ngợi Malacia
Ziyech khen ngợi Malacia

Bên cạnh Ferdinand, ngôi sao Hakim Ziyech của Chelsea cũng dành những lời có cánh cho tân binh của Man United. Trên trang Instagram cá nhân của mình, 'Phù thủy' người Morocco đã đăng tải hình ảnh Malacia đang ăn mừng kèm dòng chú thích "Young King" (tạm dịch là vị vua trẻ).

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh 2022/23

Tyrell Malacia