Bình Định tiếp tục bám đuổi Hà Nội với chiến thắng đậm

- Thứ Bảy, 22/10/2022, 20:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đụng độ Sài Gòn, Đặng Văn Lâm và các đồng đội đã có màn thị uy sức mạnh để tiếp tục bám đuổi ngôi nhất bảng của CLB Hà Nội.

Trận đấu giữa Bình Định và Sài Gòn diễn ra cởi mở ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Liễu Quang Vinh bên phía đội khách là người sớm có cơ hội mở tỷ số nhưng lại dứt điểm không chính xác. Chỉ 3 phút sau, Sài Gòn đã phải trả giá.

Từ chấm đá phạt, Xuân Tú treo bóng khó chịu vào trong. Lê Cao Hoài An muốn phá bóng nhưng pha đánh đầu của anh lại vô tình trở thành pha phản lưới nhà.

Sau bàn thắng, Bình Định tiếp tục thi đấu trên cơ. Những Schmidt, Thanh Thịnh hay Đức Chinh đều có các pha bắn phá khung thành của thủ môn Tuấn Linh nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Bình Định thi đấu hoàn toàn lấn lướt
Bình Định thi đấu hoàn toàn lấn lướt

Bên kia chiến tuyến, thủ môn Văn Lâm không có quá nhiều việc phải làm trong hiệp một. 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số 1-0 cùng ưu thế vượt trội dành cho đội bóng có biệt danh “PSG Việt Nam”.

Sang hiệp hai, Bình Định tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Sau nhiều tình huống hãm thành, điều họ cần đã đến ở phút 64. Hendrio thực hiện cú cứa lòng hiểm hóc đưa bóng về góc xa, lần thứ 2 khiến thủ môn Tuấn Linh phải vào lưới nhặt bóng.

Đội chủ nhà có chiến thắng đầy dễ dàng
Đội chủ nhà có chiến thắng đầy dễ dàng

Ngoại binh của đội chủ nhà tiếp tục thi đấu ấn tượng. Chỉ sau bàn thứ 2 đúng 4 phút, Hendrio hoàn tất cú đúp của mình, giúp Bình Định vươn lên dẫn 3-0. Quãng thời gian còn lại, đôi bên có thêm một số cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Thắng trận 3-0 đầy thuyết phục, Bình Định rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội xuống còn 4 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

Kết quả Bình Định vs Sài Gòn: 3-0

Bàn thắng Bình Định vs Sài Gòn:

  • Bình Định: Lê Cao Hoài An (7’ - phản lưới), Hendrio (64’, 68’)
  • Đội hình ra sân Bình Định vs Sài Gòn:

  • Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Xuân Nam, Rafaelson, Hendrio, Văn Thuận, Đức Chinh, Schmidt, Đình Trọng, Xuân Tú.
  • Sài Gòn: Tuấn Linh; Văn Phong, Hoài An, Mạnh Cường, Olsen, Văn Triền, Tuấn Tài, Công Thành, Hồng Sơn, Hữu Sơn, Quang Vinh, Matheus.
  • Xem highlights Bình Định vs Sài Gòn:

    Xem thêm:

    CLB Sài Gòn

    Kết quả V-League 1

    CLB Bình Định

    V-League 1 2022