Bị tố cầm đầu lật ghế Conte, Richarlison đáp trả: ‘Nhân cách kém!’

- Thứ Sáu, 31/03/2023, 14:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Richarlison đã lên tiếng trước những cáo buộc dẫn đầu nhóm cầu thủ gây sức ép khiến Antonio Conte bị Tottenham sa thải. 

“Đặt câu hỏi và chỉ trích tôi dưới tư cách cầu thủ vì màn trình diễn trên sân là một phần của bóng đá và tôi hiểu điều đó. Tuy nhiên, nói sai về tôi là điều không thể chấp nhận! Tôi luôn dành nhiều sự tôn trọng cho Conte và với tất cả các huấn luyện viên của bản thân”, Richarlison đăng đàn trên Twitter cá nhân.

Trước đó, tiền đạo người Brazil từng công khai bày tỏ sự bất bình với Conte khi liên tục phải dự bị. Sau khi Conte bị mất việc, cây viết Gaston Edul của TyC Sports (Argentina) đã cáo buộc chính Richarlison cùng một số cầu thủ Tottenham gửi thư đề nghị Ban lãnh đạo CLB sa thải HLV người Ý. 

Thậm chí còn rộ tin đồn nếu giới chóp bu Tottenham không hành động, Richarlison sẽ đòi ra đi. Tuy nhiên, tân binh đắt giá của “Gà trống” đã phủ nhận tất cả. Richarlison nhấn mạnh:

“Tôi không phải người cầm đầu để nổi loạn nhằm chống lại Conte, mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Thật xin lỗi vì đã không thể hiện được nhiều như ông ấy mong đợi và tôi không làm đủ tốt để Conte tiếp tục gắn bó đội bóng. Khi ông ấy rời đi, tôi đã gửi một tin nhắn cảm ơn sau tất cả mọi chuyện và chúc Conte những điều tốt đẹp nhất. Đó là điều Conte đáng được nhận.

Richarlison khẳng định luôn giải quyết vấn đề với Conte bằng những cuộc nói chuyện chuyên nghiệp
Richarlison khẳng định luôn giải quyết vấn đề với Conte bằng những cuộc nói chuyện chuyên nghiệp

Mặt khác, nhà báo đó phải chịu trách nhiệm về lời nói dối khủng khiếp này. Ông ta thậm chí còn không làm điều nhỏ nhất là nói chuyện với bộ phận quan hệ công chúng của tôi hoặc lắng nghe tôi. Nghiệp vụ kém và nhân cách xấu! Thật xấu hổ cho bạn, Tyc Sports!”, Richarlison đáp trả gay gắt.

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Richarlison

Antonio Conte