Bị sỉ nhục, sao Liverpool ẩu đả với đối thủ

- Thứ Năm, 01/04/2021, 11:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Curtis Jones - tài năng trẻ đang chơi cho The Kop đã không thể kìm chế cơn nóng giận khi vừa bị loại, lại vừa bị đối thủ chọc tức.

Tại vòng bảng giải U21 EURO, các cầu thủ trẻ của Anh thua cả hai lượt đầu tiên. Vì vậy, họ phải thắng U21 Croatia với cách biệt hai bàn trong trận cuối thì mới có thể đi tiếp.

Đến phút 74, đoàn quân của Adrian Boothroyd đã tạm hoàn thành mục tiêu này nhờ hai pha lập công của Eberechi Eze và Curtis Jones. Thế nhưng tới thời gian bù giờ, họ để U21 Croatia gỡ lại một bàn, qua đó phải nhường vé vào vòng trong cho chính đối thủ này.

Jones ghi bàn nhưng U21 Anh vẫn bị loại. (Ảnh: Telegraph)
Jones ghi bàn nhưng U21 Anh vẫn bị loại. (Ảnh: Telegraph)

Điều đáng nói là ở màn ăn mừng lúc hết trận, các thành viên của đội bóng vùng Balkan đã buông lời chế nhạo Jones. Chân chuyền 20 tuổi tỏ ra bực bội và quyết ăn thua đủ với những đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, cụ thể là hậu vệ Domagoj Bradaric.

Dù BHL U21 Anh đã cố gắng ngăn lại, nhưng Jones vẫn lao về phía Croatia. Sự hùng hổ thể hiện rõ trên gương mặt của chàng trai sinh tại Liverpool, khiến đám đông phải tách anh ra để tránh một vụ xô xát nặng hơn. Chưa hết, Jones cũng phải nhận thêm tấm thẻ vàng thứ hai.

Khoảnh khắc nóng nảy của Jones. (Ảnh: Twitter)
Khoảnh khắc nóng nảy của Jones. (Ảnh: Twitter)

Sau đó, HLV Boothroyd chia sẻ:

“Đã có sự cãi vã. Không có tình huống phân biệt chủng tộc nào cả. Vốn dĩ là bởi họ ăn mừng chiến thắng còn các cầu thủ của tôi đau đớn vì thất bại. Tôi sẽ tìm hiểu xem chính xác chuyện gì đã xảy ra. Khi ấy mọi người đều đang mang nhiều cảm xúc. Những chuyện khó xử có thể xuất hiện.”

Bị loại sớm có nghĩa rằng các “tiểu Tam Sư” tiếp tục vô duyên với danh hiệu U21 EURO. Sau khi vô địch vào các năm 1982 và 1984, đến nay họ chỉ có thêm một lần góp mặt ở chung kết hồi năm 2009.

Xem thêm:

Liverpool

Curtis Jones