Bị nhóm Nam Mỹ cô lập tại PSG, Hakimi tính đường giải thoát

- Thứ Năm, 24/03/2022, 15:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Không được nhiều đồng đội đón nhận, cộng với việc bạn thân Mbappe sẽ rời đi, tương lai của Hakimi tại PSG đang vô cùng bất ổn.

Nhà báo Daniel Riolo của RMC tiết lộ Hakimi đang ngày càng trở nên cô đơn tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ông cho biết: “Một trong những nguyên do cho hoàn cảnh hiện nay của Hakimi là vì băng nhóm Nam Mỹ tại PSG không còn nói chuyện với cầu thủ này nữa. Mọi chuyện tệ đến mức cậu ta muốn chia tay PSG”.

Các cầu thủ Nam Mỹ bị cáo buộc là không muốn nói chuyện với Hakimi
Các cầu thủ Nam Mỹ bị cáo buộc là không muốn nói chuyện với Hakimi

Tờ L'Equipe (Pháp) khẳng định sau khi HLV Pochettino được bổ nhiệm, những cầu thủ Nam Mỹ tỏ ra chiếm ưu thế trong phòng thay đồ PSG. Trong quá khứ, các ngôi sao Brazil như Thiago Silva hay Alves còn thẳng thắn đưa ra các yêu sách với Ban lãnh đạo đội bóng.

Hiện với việc Messi góp mặt, nhóm cầu thủ Argentina vốn đã có Di Maria, Icardi, Paredes được xem là những người nắm giữ quyền lực. Bên cạnh đó, Neymar vốn cũng thân thiết với các cầu thủ này. Trong khi nhóm nói tiếng Pháp tại PSG hứa hẹn sẽ còn yếu thế hơn vì Mbappe dự kiến sẽ rời CLB vào Hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hakimi sắp phải chia tay bạn thân Mbappe
Hakimi sắp phải chia tay bạn thân Mbappe

Bị cô lập tại đội bóng mới, người bạn thân thiết trên sân cỏ lẫn ngoài đời lại sắp chuyển CLB, Hakimi được cho là cũng tính đường rời đi. Cầu thủ này chính là tân binh thi đấu hiệu quả nhất của PSG sau kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Hậu vệ người Morocco hiện có được 3 bàn thắng và 4 kiến tạo tại Ligue mùa 2021/22.

Ban lãnh đạo Les Parisiens rất muốn giữ chân Hakimi. Hợp đồng giữa đôi bên còn thời hạn đến tận tháng 6/2026. Tuy nhiên với tình cảnh hiện tại, không loại trừ khả năng mối lương duyên này sẽ chẳng thể kéo dài. Nhất là khi Hakimi nhiều lần công khai khẳng định khao khát được tỏa sáng trong màu áo Real Madrid.  

Xem thêm:

PSG

Achraf Hakimi

Ligue 1 2021/22