Bị Lukaku trở mặt, Inter quyết có được tiền đạo của Arsenal

- Thứ Hai, 17/07/2023, 13:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Từ bỏ thương vụ mua đứt Lukaku, Inter Milan đang đưa ra những đề nghị cuối cùng để chiêu mộ Balogun.

Việc Romelu Lukaku đi đêm với Juventus khiến Inter nổi giận và hủy đề nghị mua đứt đã gửi đến Chelsea trước đó. Gã khổng lồ Serie A chuyển hướng quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung phong trẻ Folarin Balogun của Arsenal.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng Inter có kế hoạch khởi động thương vụ vào tuần này. Họ sẽ yêu cầu "những điều kiện cuối cùng" cần thiết để đưa Balogun đến San Siro vào mùa hè 2023. Inter được cho là chuẩn bị trả một khoản phí có sức nặng cho tuyển thủ Mỹ.

Balogun đã chơi rất ấn tượng ở Ligue 1 mùa trước khi thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Reims. Anh về thứ 5 trong cuộc đua Vua phá lưới giải vô địch quốc gia Pháp 2022/23 với 21 bàn, ngoài ra còn có 4 đường kiến tạo thành công.

Inter nghiêm túc với Balogun
Inter nghiêm túc với Balogun

Trung phong sinh năm 2001 vẫn khó cạnh tranh nơi đội hình Pháo thủ khi trở lại vào hè này. Bởi Arsenal đã có Gabriel Jesus, Eddie Nketiah cho vị trí tiền đạo cắm. Gabriel Martinelli hay Leandro Trossard cũng có thể chơi được trong vai trò số 9 ảo.

Theo tờ The Telegraph, Arsenal được cho là định giá Balogun đến 50 triệu bảng. Đây sẽ là một con số cực kỳ thách thức cho Inter Milan. Trước đó, họ chỉ sẵn sàng chi 35 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí cho Chelsea để chiêu mộ Lukaku.

Folarin Balogun - Tất cả 21 bàn cho Stade de Reims

Xem thêm:

Arsenal

Inter Milan

Romelu Lukaku

Folarin Balogun