Bị fan chỉ trích, Westbrook phản pháo ngay trên sân

- Thứ Ba, 28/11/2023, 16:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Russell Westbrook đã có lời qua tiếng lại với người hâm mộ ngay trong trận thua của Los Angeles Clippers trước Denver Nuggets.

Trên sân nhà Crypto.com Arena, LA Clippers đã không thể vượt qua được nhà vô địch Denver Nuggets. Hiệp đấu cuối cùng tệ hại đã khiến họ để thua chung cuộc 104-113 ngay tại sào huyệt của mình. 

Ở trận đấu này, Kawhi Leonard và Ivica Zubac đã chơi tốt lần lượt 31 điểm, 8 rebound, 3 kiến tạo và 23 điểm, 14 rebound, 1 kiến tạo. Russell Westbrook trong khi đó cũng có màn trình diễn ổn với 14 điểm và 11 rebound. Tuy nhiên, chính anh cũng là người đã ném hỏng 2 quả phạt ở thời điểm mà Clippers có thể san bằng được tỷ số. Thậm chí trước đó, cầu thủ 35 tuổi cũng là người đã phạm lỗi giúp Nuggets có được 2 quả phạt. Nhưng may mắn là DeAndre Jordan đã không thực hiện thành công.

Westbrook có ngày thi đấu đầy 'drama'
Westbrook có ngày thi đấu đầy 'drama'

Đáp trả người hâm mộ nếu cần thiết

Chưa hết, hậu vệ của Lob City còn trở thành tâm điểm với màn đấu khẩu với khán giả ngay trên sân. Nhiều người hâm mộ đã dùng những lời lẽ không hay hướng về phía Westbrook sau khi chứng kiến anh chơi không tốt. Sau trận đấu, cầu thủ của Clippers đã có chia sẻ về chuyện này. 

“Thật không may. Người hâm mộ nghĩ rằng họ có thể nói bất cứ điều gì họ muốn. Tôi sẽ không tiết lộ điều đó bây giờ vì nó không phù hợp. Nhưng tôi chỉ đang bảo vệ chính mình thôi. Đây là công việc của chúng tôi, thứ chúng tôi đang cạnh tranh. Nhưng tất cả những bình luận tiêu cực về gia đình và những thứ tương tự, hãy tránh xa.”

“Tôi đang cố gắng ra sân và thi đấu hết sức có thể. Bất cứ điều gì liên quan đến gia đình hoặc bản thân tôi, tôi sẽ không chấp nhận. Tôi phản bác lại họ vì tôi có lý do để làm vậy” - Westbrook nói trong phòng thay đồ. 

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Theo hình ảnh được ghi lại, cầu thủ cao 1,91m đã nói chuyện trực tiếp với một người hâm mộ đang đứng phía sau hàng ghế bên sân. Người này liên tục vỗ vào đầu mình, có lẽ đang bảo Westbrook hãy cải thiện khả năng đưa ra quyết định của mình. Một người hâm mộ khác cũng chỉ trích sao Clippers mặc dù cử chỉ cơ thể của anh ta không rõ ràng.

LA Clippers vs Denver Nuggets Full Game Highlights | Nov 27 | 2024 NBA Season

Xem thêm:

NBA

Los Angeles Clippers

Russell Westbrook