Bị Atalanta nẫng tay trên, Inter quay sang chèo kéo sao mai Arsenal

- Thứ Bảy, 05/08/2023, 12:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Inter Milan muốn nối lại thương vụ chiêu mộ Folarin Balogun sau khi bị Atalanta nẫng tay trên Gianluca Scamacca.

Inter Milan tìm về người cũ  

Sau khi đổ bể thương vụ Lukaku, Inter Milan ráo riết săn lùng tiền đạo mới. Nerazzurri nhắm đến Gianluca Scamacca của West Ham như là lựa chọn hàng đầu. Tiền đạo người Italia từng có thời gian chơi bóng thành công tại Sassuolo, nhưng không đáp ứng được kỳ vọng khi đến Ngoại hạng Anh. West Ham sẵn sàng bán lỗ Scamacca với giá khoảng 30 triệu euro. Tuy nhiên, Inter lại kỳ kèo 2 triệu euro nên khiến thương vụ bị đình trệ.

Atalanta nhanh chân xen vào và chồng lên bàn đàm phán đủ 30 triệu euro, con số khiến West Ham gật đầu ngay lập tức. Thương vụ này đã tiến triển rất nhanh và gần như không còn cơ hội cho Inter Milan. Cực chẳng đã, đội bóng thành Milan buộc phải quay lại thương vụ Folarin Balogun. Inter từng dạm hỏi chân sút này nhưng Arsenal hét giá quá cao nên đã lùi bước.

Inter Milan muốn có Balogun
Inter Milan muốn có Balogun

Buồn của Inter

Ở thời điểm hiện tại, Inter Milan đang ở thế khó. Đương kim á quân Châu Âu đã gửi đề nghị có giá 30 triệu euro nhưng Arsenal nói không. HLV Mikel Arteta định giá Balogun rơi vào khoảng 50 triệu euro, con số rất cao so với mong muốn của Inter. Phía Arsenal sẵn sàng giữ Balogun ở lại thêm 1 năm nhằm tìm ra hướng đi tốt nhất cho cầu thủ này.

TRỰC TIẾP CÁC TRẬN ĐẤU HOT TỪ SABA

Theo truyền thông Italia, Inter Milan dự kiến sẽ sớm quay lại với đề  nghị mới có giá cao hơn. 40 triệu euro là mức phí giúp Inter tự tin có thể chốt thành công vụ này. Bản thân Balogun cũng yêu cầu được ra đi. Cầu thủ người Mỹ không nhìn thấy tương lai tại Emirates khi Jesus và Nketiah đang là 2 sự lựa chọn được ưu tiên.

Bản thân cầu thủ này cũng muốn ra đi
Bản thân cầu thủ này cũng muốn ra đi

Folarin Balogun năm nay 22 tuổi. Anh gây ấn tượng mạnh khi được cho mượn đến Reims mùa trước. Chân sút tài năng có 22 lần nổ súng sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thành tích đó giúp Balogun được khá nhiều đội bóng săn đón ở phiên chợ hè năm nay.

Balogun - Mục tiêu chuyển nhượng của Inter Milan:

Xem thêm:

Arsenal

Inter Milan

Folarin Balogun