Benzema tỏa sáng mang về chiến thắng cho Al-Ittihad

- Thứ Năm, 03/08/2023, 02:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chân sút người Pháp tiếp tục ghi dấu ấn tại đội bóng mới khi lập công ấn định thắng lợi cho Al-Ittihad ở những phút cuối trận. 

Siêu phẩm mở điểm

Karim Benzema đã ghi bàn trong cả 2 trận đầu tiên khoác áo Al-Ittihad. Nhưng đến trận thứ 3, cầu thủ người Pháp chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. Al-Ittihad ra sân với đội hình gồm toàn những nội binh, trong khi những tân binh đắt giá là Kante và Jota cũng ở ngoài sân cùng Benzema. 

Trước đối thủ yếu hơn, Al-Ittihad vẫn chiếm thế chủ động. Dù vậy, đội chủ nhà đã chơi quyết liệt và phòng thủ vô cùng chặt chẽ. Những cầu thủ áo sọc vàng đen gần như bế tắc trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, họ đã vượt lên nhờ siêu phẩm ở phút 36. Từ quả phạt góc không thành khiến bóng bật ra. Bamsaud từ tuyến hai băng lên thực hiện cú đá bóng sống găm thẳng vào lưới mà không cho đối phương bất kỳ cơ hội nào. 

Benzema không đá chính trận này
Benzema không đá chính trận này

Siêu sao lên tiếng

Sang hiệp 2, Al-Ittihad muốn cải thiện thế trận nên đã tăng cường những quân bài thượng hạng. Benzema vào sân ở phút 67 và Jota góp mặt ở phút 78. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại bất ngờ gỡ hòa vào phút 80. Từ 1 tình huống ném biên rất mạnh, thủ môn của Al-Ittihad bắt trượt bóng, tạo điều kiện cho Moumouni dứt điểm vào lưới trống, đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Trong thế khó, đẳng cấp của Karim Benzema đã lên tiếng. Coronado bị phạm lỗi trong vòng cấm giúp Al-Ittihad được hưởng phạt đền. Benzema dễ dàng đánh lừa thủ môn đối phương và nâng tỷ số lên thành 2-1 cho đội khách vào phút 84. Trong thời gian còn lại, Al-Ittihad đã chơi chắc chắn và bảo toàn chiến thắng thành công. 

Siêu sao người Pháp vào sân và đóng vai người hùng
Siêu sao người Pháp vào sân và đóng vai người hùng

Sau 3 lượt trận đầu tiên tại Arab Club Championship, Al-Ittihad giành trọn 9 điểm tuyệt đối và xếp đầu bảng. Bản thân Benzema đã có 3 bàn trong 3 trận liên tiếp. Sự khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải mới của Al-Ittihad. 

Kết quả Al-Shorta vs Al-Ittihad: 1-2

Bàn thắng Al-Shorta vs Al-Ittihad: 

  • Al-Shorta: Moumouni (80')
  • Al-Ittihad: Bamsaud (36'), Benzema (phạt đền 84')

    Đội hình ra sân Al-Shorta vs Al-Ittihad:

  • Al-Shorta: Basil, Yahia, Faisal, Karrar, Al Tekreeti, Farhan, Niang, Moumouni, Youssef, Abdul, Al Mawas.
  • Al-Ittihad: Grohe, Bamsaud, Shanqueeti, Sharahili, Al Olayan, Al Nashri, Farhan, Al Hawsawi, Al Sahafi, Al Jamaan, Camara.
  • Highlights Al-Shorta vs Al-Ittihad:

    Xem thêm: 

    Karim Benzema

    Al Ittihad