Benzema rực sáng, Real Madrid tìm lại niềm vui chiến thắng

- Chủ Nhật, 30/04/2023, 05:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cú hattrick của Karim Benzema ngay trong hiệp 1 giúp Real Madrid có thắng lợi tưng bừng trước Almeria trên sân nhà. 

Cơ hội vô địch La Liga của Real Madrid hiện tại gần như đã không còn. Thầy trò HLV Ancelotti chỉ cố gắng hoàn thành tốt các trận còn lại tại sân chơi quốc nội để tri ân CĐV cũng như bảo toàn vị trí thứ 2. Ở vòng 32, Real Madrid trở về sân nhà tiếp đón Almeria, đối thủ cũng đang cần điểm để đua trụ hạng. Los Blancos đưa ra sân đội hình khá mạnh với tam tấu Vinicius, Benzema và Rodrygo trên hàng công. 

Với ưu thế sân nhà, Real Madrid tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà chỉ mất 5 phút để tìm thấy bàn mở tỷ số. Karim Benzema là người lập công với cú đá lạnh lùng sau đường kiến tạo thuận lợi từ đồng đội. Los Blancos vẫn kiểm soát hoàn toàn cuộc chơi sau đó và bàn thắng tiếp theo đến như lẽ tất yếu. Phút 17, vẫn là Benzema chọn vị trí quá hay để có pha đệm bóng cận thành chính xác. 

Benzema có hiệp đấu tưng bừng
Benzema có hiệp đấu tưng bừng

Hiệp đấu đỉnh cao của tiền đạo người Pháp khép lại khi Real Madrid được hưởng phạt đền vào phút 42. Benzema không mắc bất kỳ sai lầm nào, hoàn tất cú hattrick chóng vánh và dường như an bài luôn số phận trận đấu. Trước khi bước vào giờ nghỉ, Almeria bất ngờ có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Lazaro. Dù vậy, Real Madrid nhanh chóng có bàn thắng thứ 4 vào đầu hiệp 2. Lần này, Rodrygo lên tiếng với pha cứa lòng điệu nghệ từ ngoài vòng cấm. 

Cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu vẫn tiếp diễn. Phút 61, Robertone đánh đầu vào lưới trống khi mà đường tạt bóng đã vượt qua tầm kiểm soát của Courtois. Real Madrid có nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt ở cuối trận, nhưng lần lượt Benzema và Asensio đều đưa bóng đi trúng khung gỗ đến 3 lần, cũng như Camavinga có pha làm bàn bị từ chối. 

Rodrygo ấn định chiến thắng cho Los Blancos
Rodrygo ấn định chiến thắng cho Los Blancos

Trận đấu khép lại với kết quả chung cuộc 4-2 cho Real Madrid. Đội chủ nhà xây chắc vị trí nhì bảng với 68 điểm, hơn nhóm bám đuổi 5 điểm. 

Kết quả Real Madrid vs Almeria: 4-2 

Bàn thắng Real Madrid vs Almeria:

  • Real Madrid: Benzema (5', 17', phạt đền 42'), Rodrygo (47')
  • Almeria: Lazaro (45+1'), Robertone (61')

      Đội hình ra sân Real Madrid vs Almeria:

    • Real Madrid: Thibaut Courtois; Lucas Vazquez, Eder Militao, Antonio Rudiger, Eduardo Camavinga; Dani Ceballos, Aurelien Tchouameni, Toni Kroos; Rodrygo, Karim Benzema, Vinicius Junior.
    • Almeria: Fernando Martinez; Houboulang Mendes, Rodrigo Ely, Chumi, Sergio Akieme; Arnau Puigmal, Francisco Portillo, Cesar De la Hoz, Samuel Costa, Largie Ramazani; Lazaro.
    • Xem highlights Real Madrid vs Almeria:

      Xem thêm: 

      Real Madrid

      Kết quả La Liga

      La Liga 2022/23

      Almeria