Benzema lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng nhọc nhằn trước đội bóng của Ronaldo

- Thứ Bảy, 31/12/2022, 05:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cú đúp của Benzema đã giúp Real Madrid giành được ba điểm đầy khó khăn trước đội bóng của Chủ tịch Ronaldo de Lima là Valladolid.

Bước vào trận đấu với Valladolid bằng một đội hình không phải mạnh nhất khi Modric và Tchouameni được cho nghỉ, Real Madrid vẫn dễ dàng làm chủ thế trận từ những phút đầu trận đấu. Ngay phút thứ 9, từ một pha phối hợp nhanh ở cánh phải, Asensio đã tung ra cú sút xa khá nguy hiểm. Đáng tiếc là bóng đi chưa đủ khó đối với thủ thành Jordi Masip.

Real Madrid tấn công không quá dồn dập nhưng mỗi pha tổ chức lên bóng của họ đều vô cùng chất lượng. Đến phút 16, Vinicius có pha đi bóng lắt léo và dứt điểm cận thành khiến Masip phải đẩy bóng ra ngoài. Benzema sau đó băng vào đá bồi nhưng cú sút của anh lại đưa bóng vọt xà ngang.

Real khởi đầu tốt nhưng gặp khó trong việc ghi bàn.

Những phút sau đó, Los Blancos tiếp tục duy trì sức ép về phía khung thành của Valladolid nhưng đội bóng của Chủ tịch Ronaldo de Lima vẫn phòng thủ kiên cường. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Real thậm chí còn suýt phải nhận bàn thua từ cú sút xa đẹp mắt của Aguado. May mắn cho Los Blancos là họ vẫn còn một Courtois chơi cực kì xuất sắc trong khung gỗ.

Sang hiệp hai, Real Madrid vẫn là đội chiếm nhiều quyền kiểm soát bóng hơn. Dù vậy tương tự như hiệp một, đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn gặp khó trong việc tìm đường đến mành lưới Valladolid. Đến phút 60, chiến lược gia người Italia tung Vazquez và Rodrygo vào sân để làm mới hàng tấn công của Los Blancos.

Hàng thủ của Valladolid đã chơi rất nỗ lực.

Thế nhưng chính Valladolid mới là đội tấn công tốt hơn Real ở những phút sau đó. Và lại một lần nữa, Courtois phải trổ tài để cứu Real khỏi một bàn thua trông thấy từ quả phạt góc ở phút 67. Suốt thời gian sau đó, Benzema cùng các đồng đội đã thực hiện nhiều tình huống phối hợp ở cả hai cánh lẫn trung lộ nhưng vẫn không thể tìm được bàn mở tỷ số.

Mãi đến phút 80, khi Real Madrid được trọng tài cho hưởng quả phạt đền, Los Blancos mới có được điều mình muốn. Đội trưởng Benzema đương nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này và dễ dàng nâng tỷ số lên 1-0 cho Real.

Benzema tỏa sáng với một cú đúp.

Có được bàn dẫn trước và được chơi hơn người do Leon phải nhận thẻ đỏ, Los Blancos không gặp quá nhiều khó khăn ở những phút cuối trận. Benzema thậm chí còn ghi thêm một bàn thắng nữa từ đường kiến tạo của Camavinga.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Real Madrid. Thắng lợi này giúp họ tạm vươn lên dẫn đầu La Liga với 1 điểm nhiều hơn Barcelona.

Kết quả Valladolid vs Real Madrid: 0-2

Bàn thắng Valladolid vs Real Madrid:

  • Real Madrid: Benzema (83’, 89’).

    Đội hình ra sân Valladolid vs Real Madrid:

  • Valladolid: Masip, Corraliza, Fernandez, Javi Sanchez, Escudero, Mesa, Monchu, Aguado, Ivan Sanchez, Leon, Plano.
  • Real Madrid: Courtois, Carvajal, Rudiger, Alaba, Mendy, Valverde, Kroos, Ceballos, Asensio, Vinicius, Benzema.
  • Xem highlights Valladolid vs Real Madrid:

    Xem thêm:

    Real Madrid

    Real Valladolid

    Kết quả La Liga

    La Liga 2022/23