Bellingham được đưa lên mây trước Euro 2024

- Chủ Nhật, 09/06/2024, 09:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Gareth Southgate đã dành những lời có cánh cho cậu học trò cưng Jude Bellingham trước thềm VCK Euro 2024.

HLV ĐT Anh khen Bellingham

Jude Bellingham phải thi đấu chung kết Cúp C1 cùng Real Madrid, nên được phép hội quân muộn. Mới đây, ngôi sao của Kền kền trắng đã tập trung cùng đội tuyển quốc gia và ngay lập tức nhận được lời khen từ ông thầy Gareth Southgate. Thuyền trưởng của Tam Sư tin tưởng Bellingham là người gánh vác được áp lực trên vai.

HLV Gareth Southgate chia sẻ: "Tôi rất vui khi Bellingham đã có mặt cùng toàn đội. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có thể chịu được áp lực lớn. Tuy nhiên, ĐT Anh sẽ không bao giờ đặt hết gánh nặng lên một người. Trong tay tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi. Họ sẽ cùng Bellingham chiến đấu hết mình để giành chiến thắng".

Bellingham nhận trọng trách lớn ở Euro 2024.
Bellingham nhận trọng trách lớn ở Euro 2024.

Bellingham có ảnh hưởng lớn ở ĐT Anh

Chiến lược gia Gareth Southgate đánh giá Jude Bellingham là cầu thủ có năng lượng và tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Thuyền trưởng Tam Sư nhận định sự góp mặt của ngôi sao Real Madrid sẽ giúp nâng cao tinh thần chiến đấu của đội tuyển Anh.

HLV ĐT Anh nói: "Jude Bellingham là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy có ảnh hưởng rất lớn đến toàn đội. Tôi chưa bao giờ thấy tuyển Anh gắn kết như vậy. Với Bellingham trên sân, toàn đội có tinh thần tốt hơn".

Dù vậy ông Southgate cho rằng trách nhiệm nâng cao sĩ khí của toàn đội thuộc về ông và ban huấn luyện. Chiến lược gia này muốn Bellingham tập trung tối đa cho công việc trên sân. Tại Euro 2024, tiền vệ thuộc biên chế Kền kền trắng sẽ khoác chiếc áo số 10.

HIGHLIGHT ANH - ICELAND | TAM SƯ BẠC NHƯỢC VÀ NỖI LO CỦA GARETH SOUTHGATE

Xem thêm:

ĐT Anh

Jude Bellingham

Gareth Southgate

Euro 2024