Beckham đá chính, U22 Indonesia khởi đầu tưng bừng tại SEA Games 32

- Thứ Bảy, 29/04/2023, 18:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Trong ngày tiền vệ Beckham Putra đá chính, U22 Indonesia đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước U22 Philippines.

U22 Indonesia bước vào kỳ SEA Games 32 trên đất Campuchia với mục tiêu không gì khác ngoài tấm HCV. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Indra Sjafri đã nhập cuộc vô cùng chủ động trước U22 Philippines ngay từ những phút đầu trận đấu. Nếu thủ thành Quincy không chơi tập trung, Azkals đã phải nhận bàn thua từ cú sút của Witan ngay phút thứ 3.

Những phút sau đó, U22 Indonesia duy trì được sức ép tốt lên khung thành của đối phương nhưng không thể tạo ra tình huống tấn công nào đáng chú ý. Đến phút 45, đoàn quân của HLV Indra Sjafri mới có được điều mình cần. Đón đường chuyền của Rio, Marselino dứt điểm quyết đoán để đánh bại thủ thành Quincy.

Marselino là người mở tỷ số cho U22 Indonesia (Ảnh: 24h).

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi khi U22 Indonesia tiếp tục chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng. Ở phút 59, đoàn quân của HLV Indra Sjafri được hưởng một quả phạt đền do Santiago Rublico phạm lỗi với Witan trong vòng cấm. Đứng trên chấm 11m, Rio đã không thể đánh bại thủ thành Quincy.

Đến phút 89, U22 Indonesia có pha phối hợp ngắn ấn tượng và Irfan đã kết thúc tình huống bằng một cú dứt điểm gọn gàng. Chỉ ít phút sau đó, Fajar còn nâng tỷ số lên 3-0 từ một cú sút cận thành.

U22 Indonesia ghi hai bàn ở những phút cuối trận (Ảnh: PSSI).

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và chung cuộc, U22 Indonesia là những người được hưởng niềm vui chiến thắng. Thắng lợi này không chỉ giúp họ giành được 3 điểm quý giá mà còn là liều thuốc tinh thần tốt để thầy trò HLV Indra Sjafri tự tin hơn ở các trận đấu sau.

Kết quả U22 Indonesia vs U22 Philippines: 3-0

Bàn thắng U22 Indonesia vs U22 Philippines:

  • U22 Indonesia: Marselino (45’), Irfan (89’), Fajar (90+2’).
  • Đội hình ra sân U22 Indonesia vs U22 Philippines:

  • U22 Indonesia: Ernando, Rio, Ridho, Dewangga, Arhan, Beckham Putra, Raehan, Marselino, Kelly, Sananta, Witan.
  • U22 Philippines: Quincy, Santiago Rublico, Kamil Amirul, Dennis Chung, Andres Aldeguer, Yrick Gallantes, Jacob Pena, Gavin Muens, Noah Leddel, Pocholo Bugas, David Setters.
  • Xem highlights U22 Indonesia vs U22 Philippines:

    Xem thêm:

    Kết quả SEA Games

    SEA Games 32

    U22 Indonesia

    U22 Philippines