Becamex Bình Dương mời Lê Huỳnh Đức về dẫn dắt

- Thứ Sáu, 28/05/2021, 09:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Sau khi rời SHB Đà Nẵng, vị chiến lược gia này đã trở thành mục tiêu săn đón của đội bóng Đất Thủ.

Khi V-League 2021 mới đi hết nửa chặng đường, HLV Lê Huỳnh Đức quyết định chia tay Đà Nẵng sau phong độ xuống dốc của đội bóng và các bất ổn bên trong phòng thay đồ. Cựu tiền đạo này cho rằng các cầu thủ không tuân theo chiến thuật ông đề ra, dẫn đến thành tích CLB rất kém ở giai đoạn cuối lượt đi.

Đà Nẵng rơi từ top đầu xuống giữa BXH
Đà Nẵng rơi từ top đầu xuống giữa BXH

Lê Huỳnh Đức là một trong những HLV nội được đánh giá rất cao của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh trình độ chuyên môn, ông còn nổi tiếng với phong cách quản lý ‘rắn mặt’ kể từ ngày đầu cầm quân. Dưới thời ông Đức, SHB Đà Nẵng đã  giành 2 chức vô địch V-League và thường xuyên nằm trong nhóm các đội mạnh.

Theo nguồn tin một số tờ báo Việt, Becamex Bình Dương vừa mời HLV 49 tuổi này về sân Gò Đậu ngay khi V-League 2021 trở lại. Đội bóng Miền Nam đã đề nghị mức lương 70 triệu/1 tháng, lót tay 1,3 tỷ đồng/ 1 mùa để thuyết phục Huỳnh Đức nhận lời.

Là một trong những CLB có tiềm lực tài chính mạnh nhưng Bình Dương không đạt được thành tích tốt những năm gần đây do phòng thay đồ của họ liên tục bất ổn. Nhiều người cho rằng HLV Phan Thanh Hùng đã phải rời đi vì chính nguyên nhân này chứ không phải lý do sức khỏe. Đội bóng đất Thủ kỳ vọng cá tính mạnh của ông Đức sẽ giúp họ thay đổi tình hình.

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

CLB Đà Nẵng

HLV Lê Huỳnh Đức