Bayern và ĐT Đức tranh nhau HLV Nagelsmann

- Thứ Bảy, 13/04/2024, 19:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich đang nhắm tới HLV cũ của họ Nagelsmann và điều đó sẽ dẫn tới cuộc đối đầu trực tiếp với tuyển Đức.

Bayern Munich coi Nagelsmann là mục tiêu hàng đầu

Christian Falk đưa tin, HLV Julian Nagelsmann đang là mục tiêu hàng đầu của FC Bayern Munich. Ông sẽ phải lựa chọn giữa việc gia hạn hợp đồng với ĐT Đức hay trở lại dẫn dắt Bayern.

Nếu Nagelsmann chọn Bayern, ĐT Đức sẽ hướng đến kế hoạch mời Jurgen Klopp vào hè 2025. Khi đó, Sandro Wagner có thể đảm nhận vị trí huấn luyện viên tạm quyền trong một năm. Tuy nhiên, Wagner vốn là trợ lý của Nagelsmann và có thể theo chân ông đến Bayern Munich.

Hiện tại, vẫn chưa có lời đề nghị nào được đưa ra cho nhà cầm quân người Đức. Ông cho biết: "Tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào bằng văn bản cả. Và cũng chưa có cuộc đàm phán nào."

Nagelsmann còn được CLB nào khác quan tâm?

Julian Nagelsmann gần đây đã công khai bày tỏ mong muốn làm rõ tương lai của mình. Ông dường như đã lên kế hoạch cho bước tiếp theo của mình nếu không tiếp tục cùng đội tuyển Đức.

Trong đó, Barcelona là một bến đỗ tiềm năng. Hiện tại, Blaugrana đang tập trung nỗ lực vào việc thuyết phục Xavi ở lại câu lạc bộ trước. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng liên lạc với Thomas Tuchel, Hansi Flick và Nagelsmann.

Nagelsmann muốn sớm làm rõ tương lai.
Nagelsmann muốn sớm làm rõ tương lai.

Tuy nhiên, Barca sẽ khó cạnh tranh nếu muốn có Nagelsmann bởi Bayern Munich muốn đón HLV này trở lại theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức lương 12 triệu euro/mùa nếu ông rời ĐT Đức sau EURO 2024. Đây là những điều kiện tài chính mà CLB Tây Ban Nha chưa thể đáp ứng lúc này.

VIDEO HIGHLIGHTS: ARSENAL - BAYERN MUNICH | RƯỢT ĐUỔI HẤP DẪN, THÓT TIM NHỮNG PHÚT CUỐI | UCL 23/24

Xem thêm:

Bayern Munich

Barcelona

Julian Nagelsmann

ĐT Đức