Bayern thể hiện sức mạnh tuyệt đối sau chiến thắng nhẹ trước Dynamo Kiev

- Thứ Tư, 24/11/2021, 03:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Chủ động chơi chậm và nhường thế trận cho đối thủ trong suốt hiệp 2, Hùm xám vẫn rời Ukraina với 3 điểm trong tay.

Phải chơi trên sân khách, nhưng với sức mạnh của mình, Bayern vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận. Phút 14, Lewandowski sớm đưa Hùm xám vươn lên dẫn trước với siêu phẩm tung người móc bóng đánh bại thủ môn Bushchan. Đây đã là bàn thắng thứ 9 của tiền đạo người Ba Lan ở mùa giải năm nay.

Phút 29, Goretzka nhoài người phá bóng trước mũi giày của cầu thủ đội chủ nhà ngay trong vòng cấm Bayern. Pha phòng ngự này như là đường chuyền về cho Neuer, nhưng trong điều kiện tuyết rơi, thủ môn số một nước Đức ở nhiều năm qua suýt thành tội đồ khi đã sút hụt. Rất may bóng chỉ tìm tới cột dọc và bật ra.

Siêu phẩm của Lewandowski
Siêu phẩm của Lewandowski

Phút 42, Tolisso thực hiện đường chuyền vào khu cấm địa đội chủ nhà. Müller bỏ bóng tinh tế tạo điều kiện để Coman khống chế bước một và tung cú sút rất căng vào góc cao bên trái nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả của 45 phút đầu trận.

Bước sang hiệp 2, Neuer ngay lập tức chứng minh giá trị bản thân khi liên tiếp thực hiện 2 pha cứu thua xuất thần ở phút 47 trong pha xâm nhập vòng cấm của Shaparenko. Sau tình huống này, các cầu thủ áo trắng càng chơi càng tự tin và liên tục gây sóng gió lên khung thành Bayern.

Phút 70, nhận đường chuyền của đồng đội, Viktor Tsygankov thả bóng chuẩn xác cho Denis Harmash trên đà băng xuống và dứt điểm vào ngay giữa khung thành, đưa bóng qua hai chân Neuer, rút ngắn tỷ số còn 1-2. Có được bàn thắng, đội chủ nhà thi đấu càng hưng phấn.

Các cầu thủ Kiev ăn mừng bàn rút ngắn tỷ số
Các cầu thủ Kiev ăn mừng bàn rút ngắn tỷ số

Phút 74, Shaparenko thực hiện quả đá phạt góc đưa bóng đến chân Sydorchuk. Đội trưởng của Kiev tung cú volley đẹp mắt từ ngoài vòng 16m50, tuy nhiên Neuer đã rất tập trung để cản phá. 4 phút sau, Hùm xám đáp trả với pha che chắn rồi xoay người dứt điểm của Lewy, tiếc là bóng đã đi chệch cột dọc.

Những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà vẫn không thể có được bàn san hòa tỷ số. Trận thua này khiến đại diện của Ukraina chỉ có đúng 1 điểm tại bảng A sau 5 lượt trận. Trong khi đó, Bayern đang khẳng định vị thế tại bảng đấu với 5 chiến thắng tuyệt đối.

Kết quả Dynamo Kiev vs Bayern Munich: 1-2

Bàn thắng Dynamo Kiev vs Bayern Munich:

  • Dynamo Kiev: Harmash (70’)
  • Bayern Munich: Lewandowski (14’), Coman (42’)
  • Đội hình ra sân Dynamo Kiev vs Bayern Munich:

  • Dynamo Kiev: Bushchan, Kędziora, Syrota, Zabarnyi, Mykolenko, Shaparenko, Sydorchuk, De Pena, Buyalskyi, Tsygankov, Shkurin.
  • Bayern Munich: Neuer, Nianzou, Davies, Hernández, Pavard, Tolisso, Goretzka, Sané, Müller, Coman, Lewandowski.
  • Xem thêm:

    Bayern Munich

    Dynamo Kyiv

    Champions League 2021/22

    Kết quả Champions League