Bayern sắp bán Sabitzer cho đại kình địch

- Thứ Hai, 24/07/2023, 10:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo truyền thông Đức, Bayern Munich sắp sửa đạt thỏa thuận bán Marcel Sabitzer cho Borussia Dortmund trong mùa hè này.

Vào mùa hè năm 2021, Bayern Munich đã dùng 16 triệu euro để mang Sabitzer về từ RB Leipzig. Tuy nhiên, sau hơn 1 mùa giải khoác áo Hùm Xám, cầu thủ người Áo không thể tìm được chỗ đứng vững chắc. Do vậy, anh đã phải chuyển đến Man United dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng năm nay. 

Tuy nhiên, dù thi đấu khá ổn nhưng HLV Ten Hag vẫn không thật sự hài lòng với Sabitzer, kèm theo đó là chấn thương khiến Quỷ đỏ quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt. Tiền vệ 29 tuổi sau đó trở lại Bavaria và dự kiến sẽ cập bến một đội bóng khác. 

Marcel Sabitzer sẽ rời Bayern Munich
Marcel Sabitzer sẽ rời Bayern Munich

Theo Sky Sports của Đức, phía Bayern đã đạt thỏa thuận bán Sabitzer cho đội bóng kình địch Dortmund. Anh sẽ ký giao kèo với đội bóng áo vàng đen đến năm 2027 đi kèm với mức phí chuyển nhượng 19 triệu euro. Về phía Dortmund, đội bóng vùng Ruhr cũng được cho là muốn tăng cường hàng tiền vệ khi Jude Bellingham gia nhập Real Madrid. Nhiều thông tin khẳng định BLĐ cũng đã gặp gỡ với đại diện của Sabitzer để thông qua các điều khoản cá nhân.

Việc ngôi sao tuyển Áo rời Allianz Arena là điều đã được dự đoán trước. Anh đã không thể ghi điểm trước HLV Tuchel cũng như cạnh tranh với các nhân tố khác như Joshua Kimmich hay Jamal Musiala. Trước đó khi còn khoác áo Man United, Sabitzer từng nhiều lần bày tỏ mong muốn ở lại nhưng sau cùng Quỷ đỏ đã chọn chiêu mộ Mason Mount.

Nếu rời Munich, Marcel Sabitzer sẽ là cầu thủ thứ 4 chia tay CLB mùa hè này. Những người đã rời đi trước anh lần lượt là Lucas Hernandez, Daley Blind và Joao Cancelo. Ở chiều ngược lại, nhà vô địch Bundesliga cũng mang về các tân binh như Konrad Laimer, Raphael Guerreiro và Kim Min-jae.

Marcel Sabitzer ● Welcome to Borussia Dortmund 🟡⚫️ Best Skills, Tackles & Goals

Xem thêm:

Bayern Munich

Marcel Sabitzer