Bayern Munich từ chối bán Pavard cho Man United

- Chủ Nhật, 13/08/2023, 21:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng nước Đức thẳng thừng từ chối lần dạm hỏi đầu tiên của Man United cho trường hợp của hậu vệ Benjamin Pavard.

Mục tiêu hàng đầu

Benjamin Pavard đang là mục tiêu hàng đầu của Man United để bổ sung hàng phòng ngự. Nguyên nhân vì Harry Maguire nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford trong mùa hè này, sau khi lời đề nghị hỏi mua trung vệ người Anh trị giá 30 triệu bảng của West Ham được Quỷ đỏ chấp nhận. Dù đang có đôi chút trục trặc về mức lương nhưng hành trình của Maguire tại Man United có lẽ đã đến hồi kết.

Vì vậy, HLV Erik Ten Hag đã lên kế hoạch bổ sung 1 trung vệ mới là Benjamin Pavard. Cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern. Tuyển thủ Les Bleus không thực sự muốn gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Bundesliga, và muốn ra đi ngay hè này để tìm kiếm thử thách mới. Ưu tiên của anh là gia nhập Man United.

Pavard được Man United thèm khát
Pavard được Man United thèm khát

Bayern gây khó

Cách đây ít ngày, nửa đỏ thành Manchester đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro để hỏi mua Pavard đến Bayern. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ BILD (Đức), Hùm xám đã ngay lập tức từ chối đề nghị này, vì họ muốn nhận ít nhất 40 triệu euro. Quỷ đỏ dự kiến sẽ sớm trở lại với đề nghị cao hơn.

HLV Thomas Tuchel rất muốn giữ chân Benjamin Pavard. Tuy nhiên, BLĐ Bayern muốn bán hậu vệ 27 tuổi này, để tránh mất trắng vào mùa hè năm sau. Bên cạnh đó thì khát khao cống hiến của Pavard cho đội bóng xứ Bavaria cũng không còn quá dồi dào.

“Chúng tôi đã thông báo rõ ràng rằng chúng tôi sẽ đối xử với Pavard như một cầu thủ có hợp đồng mười năm. Không có lý do gì để đặt cậu ấy dưới áp lực”, Tuchel chia sẻ.

Nhưng Bayern Munich muốn thu lợi nhuận tối đa cho vụ này
Nhưng Bayern Munich muốn thu lợi nhuận tối đa cho vụ này

Benjamin Pavard gia nhập Bayern Munich vào năm 2019. Anh đã ra sân tổng cộng 163 lần trên mọi đấu trường, giành 4 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League. Nếu gia nhập Man United, Pavard sẽ tái hợp với người đồng đội quen thuộc trên tuyển là Raphael Varane.

Benjamin Pavard - Chào mừng đến Man United

Xem thêm: 

Man United

Bayern Munich

Benjamin Pavard