Bayern Munich lật ngược tình thế trước Chelsea, sáng cửa chiêu mộ De Ligt

- Thứ Ba, 05/07/2022, 10:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Theo một số nguồn tin ở Đức, trung vệ Matthijs de Ligt ưu tiêu gia nhập Hùm xám hơn đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea xem tuyển thủ Hà Lan là một trong những mục tiêu hàng đầu mùa hè này để nâng cấp hàng thủ. Đội bóng thành London được cho là đã gửi lời đề nghị 40 triệu euro cộng Timo Werner hoặc Christian Pulisic để đổi lấy sự phục vụ của De Ligt. Dẫu vậy, Juventus đã từ chối.

The Blues từng đưa Werner lên bàn đàm phán để đổi lấy De Ligt
The Blues từng đưa Werner lên bàn đàm phán để đổi lấy De Ligt

Ở những diễn biến mới nhất, theo Sky Germany, Bayern hiện đã vượt mặt The Blues trong cuộc đua chiêu mộ cựu sao Ajax. Nguồn tin trên cho biết, Giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic và HLV Julian Nagelsmann đều đã đích thân nói chuyện với De Ligt để thuyết phục anh chuyển đến Allianz Arena.

Sau những cuộc thảo luận đó, sở thích của hậu vệ 22 tuổi là chuyển đến Bayern dù ban đầu sẵn sàng gia nhập Chelsea. Hiện tại, Juventus được cho là chấp nhận bán De Ligt với giá 80 triệu euro. Tuy nhiên, một thương vụ hơn 60 triệu euro có thể là một trở ngại lớn đối với Hùm xám. Dẫu vậy, đội bóng xứ Bavaria hy vọng một thỏa thuận có thể được thống nhất khi tuyển thủ Hà Lan muốn đến Allianz Arena. 

Tương lai của hậu vệ 22 tuổi vẫn đang là một dấu hỏi
Tương lai của hậu vệ 22 tuổi vẫn đang là một dấu hỏi

Nếu gia nhập Hùm xám, De Ligt có thể tái ngộ Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui, những đồng đội cũ của anh tại Ajax. Trung vệ sinh năm 1999 hiện còn 2 năm trong hợp đồng với Juventus kèm điều khoản giải phóng cao ngất ngưởng. Vì vậy, có thể nói, đội bóng thành Turin vẫn đang nắm đằng chuôi trong thương vụ này.

Xem thêm:

Bayern Munich

Chelsea

Matthijs de Ligt