Bayern Munich chuẩn bị đón tân binh Ngoại hạng Anh

- Thứ Hai, 10/06/2024, 13:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bayern Munich chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng chiêu mộ Joao Palhinha từ Fulham với mức giá rơi vào khoảng 45 triệu euro.

Palhinha đến Bayern

Bayern Munich đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Joao Palhinha từ Fulham khi TTCN vừa mở cửa. Theo cập nhật của nhà báo Romano, tiền vệ người Bồ rất muốn chuyển đến Allianz Arena chơi bóng. Anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Hùm Xám. Hiện tại, Bayern Munich đang nỗ lực để chốt phí chuyển nhượng với Fulham, qua đó hoàn tất thương vụ này.

Tân HLV Vincent Kompany cũng rất chờ đợi tân binh người Bồ. Cựu HLV Burnley rất thích Palhinha, hứa hẹn đây sẽ là hạt nhân quan trọng trong lối chơi mà ông xây dựng. Dự kiến đây sẽ là tân binh đáng chú ý đầu tiên của Bayern Munich trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, đội bóng nước Đức đã chiêu mộ thành công cầu thủ cánh trái Zaragoza từ Granada với mức giá 13 triệu euro.

Palhinha đồng ý gia nhập Bayern Munich
Palhinha đồng ý gia nhập Bayern Munich

Thương vụ tốt cho đôi bên

Thực tế, Bayern Munich đã liên hệ với Palhinha từ giữa mùa giải trước. Nhưng Fulham khi đó từ chối bán vì muốn giữ cầu thủ này ở lại để phục vụ mục tiêu trụ hạng. Bayern Munich muốn hoàn tất vụ này trước khi Euro 2024 khởi tranh, tránh những sự cạnh tranh từ các CLB khác và khiến mức giá bị đẩy lên. Đội bóng nước Đức có thể công bố Palhinha ngay tuần này nếu mọi thứ suôn sẻ.

Joao Palhinha năm nay 28 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh là sự thay thế trực tiếp cho Leon Goretzka đang tụt dốc không phanh. Palhinha đã có 2 năm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và là trụ cột của Fulham. Trước đó, anh chỉ thi đấu tại Bồ Đào Nha với CLB chủ quản là Sporting CP. Chuyển đến Bayern Munich có thể xem là bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp của Palhinha đến lúc này.

Highlights mùa giải của Palhinha

Xem thêm:

Bayern Munich

Fulham

Joao Palhinha

Vincent Kompany