Bayern gây bất ngờ khi mua cầu thủ giải Hạng nhất Anh

- Thứ Năm, 27/05/2021, 17:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hùm Xám vừa hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ trái 23 tuổi Omar Richard từ CLB Reading.

Dù chỉ chơi ở giải đấu hạng thấp nhưng Richards vẫn được Bayern chú ý sau khi đạt phong độ cực cao tại Reading suốt thời gian qua. Hậu vệ này đã có hơn 100 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Anh kể từ đầu mùa giải 2017 và 41 trong số đó từ Sky Bet Championship mùa này. Reading từng đề nghị Richards ở lại nhưng anh quyết định đầu quân cho Bayern khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào tháng tới. Anh sẽ thi đấu cho CLB xứ Bavaria tới năm 2025.

Là một hậu vệ cánh nhưng Omar Richard cao đến 1m85
Là một hậu vệ cánh nhưng Omar Richard cao đến 1m85

Như vậy, Richards là tân binh thứ 2 của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè sau khi Dayot Upamecano gia nhập đội bóng với giá 42,5 triệu euro. Omar Richards sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và cạnh tranh trực tiếp với Alphonso Davies, người chỉ chơi 2/3 số trận cho Hùm Xám mùa rồi do chấn thương. Với thế mạnh về thể hình và tốc độ, Omar Richards sẽ được Bayern đào tạo trở thành một cầu thủ chạy cánh mạnh mẽ giống như tuyển thủ Canada.

Thành viên hội đồng quản trị Bayern Hasan Salihamidzic cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi Omar gia nhập Bayern. Cậu ấy là một hậu vệ có kỹ thuật thiên bẩm và sẽ đóng vai trò quang trọng trong đội bóng vào những năm tới.”

Xem thêm:

Bayern Munich

Bundesliga

Reading

Omar Richard