BẤT NGỜ! Tottenham tiếp cận tiền đạo Arsenal để thay Kane

- Thứ Sáu, 18/08/2023, 08:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Động thái hỏi thăm Arsenal về Folarin Balogun được Tottenham thực hiện và Ban lãnh đạo Pháo thủ đã có phản hồi ban đầu dành cho hàng xóm.

Tottenham đang xem xét thực hiện một cuộc chuyển nhượng tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Harry Kane. Ngoài ra, theo tờ GOAL, hai đội bóng thành London khác là West Ham và Fulham cũng rất quan tâm đến trung phong trẻ này.

Theo Team news and ticks, trước động thái tiếp cận của Spurs, Arsenal đã lập tức nâng mức giá mà họ gắn mác cho cầu thủ có song tịch Anh - Mỹ. Cụ thể, để có được Balogun, Tottenham phải sẵn sàng bỏ ra hơn 50 triệu bảng cho chân sút này. 

Balogun đã ghi 21 bàn thắng ở Ligue 1 mùa trước cho Reims. Với thành tích ấy, anh đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng trên khắp châu Âu. Trước đó, Pháo thủ đã từ chối lời đề nghị trị giá 34 triệu bảng (43 triệu đô la) từ Monaco cho cầu thủ sinh năm 2001.

Arsenal nâng giá Balogun khi Tottenham tiếp cận
Arsenal nâng giá Balogun khi Tottenham tiếp cận

Tottenham có tài chính để đáp ứng những gì hàng xóm ở Bắc London của họ yêu cầu. “Gà trống” đã bán Kane với giá hơn 100 triệu bảng (127 triệu đô la). Mặc dù vậy, Spurs phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Fulham - đội đang tìm kiếm sự thay thế cho Aleksandar Mitrovic - và cả West Ham.

Trước đó, Balogun đã nhận được sự theo đuổi của Inter Milan để thay thế Romelu Lukaku. Dù vậy, á quân Champions League không thể đáp ứng mức giá. Họ buộc phải chuyển hướng và mang về người cũ là Marko Arnautovic với một bản hợp đồng mượn, kèm điều khoản mua đứt cầu thủ sinh năm 1989 sau mùa 2023/24.  

Folarin Balogun is Simply Amazing 2023!

Xem thêm:

Tottenham Hotspur

Arsenal

Folarin Balogun