Barcelona đã tìm ra tiền vệ trụ thay thế Busquets

- Thứ Bảy, 25/05/2024, 22:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau rất nhiều thời gian tìm kiếm, có vẻ như Barcelona đã tìm được một tiền vệ trụ ưng ý để bù đắp cho sự thiếu vắng Sergio Busquets.

Ederson đang nổi lên nhanh chóng

Theo tờ Calcio Mercato, Barcelona đang theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ người Brazil, Ederson. Gia nhập Atalanta từ Salernitana vào tháng 7 năm 2022, cầu thủ 24 tuổi này đã nhanh chóng khẳng định tài năng và giá trị của mình tại Serie A. Ederson đã trở thành một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất giải đấu trong hai năm qua.

Ederson đã chơi rất hay ở chung kết Europa League.
Ederson đã chơi rất hay ở chung kết Europa League.

Phong độ ấn tượng của Ederson không chỉ giúp anh có một chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Atalanta mà còn mở ra cơ hội thi đấu cho đội tuyển quốc gia Brazil, chuẩn bị cho Copa America. Tính đến thời điểm hiện tại, Ederson đã ra sân 89 lần cho Atalanta, ghi được 8 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Những con số này chứng minh sự phát triển vượt bậc của anh và không ngạc nhiên khi anh thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu.

Cái giá để chiêu mộ Ederson không hề rẻ

Barcelona, đội bóng khổng lồ của xứ Catalan, đang trong quá trình tìm kiếm một tiền vệ trụ chất lượng để thay thế cho Sergio Busquets, người đã đóng vai trò quan trọng trong đội hình của họ suốt nhiều năm. Với việc Oriol Romeu chưa thể đáp ứng được kỳ vọng, Barcelona đã đưa Ederson vào danh sách các ứng cử viên tiềm năng.

Tuy nhiên, việc chiêu mộ Ederson không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Atalanta đã đặt mức giá chuyển nhượng từ 45 đến 50 triệu euro cho ngôi sao người Brazil. Đối mặt với cuộc khủng hoảng tài chính hiện tại, Barcelona có thể buộc phải bán một số trụ cột để có đủ ngân sách cho việc chiêu mộ Ederson.

Việc chiêu mộ thành công Ederson sẽ không chỉ tăng cường sức mạnh cho đội bóng xứ Catalan mà còn là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch tái thiết đội hình của họ.

BARCELONA - RAYO VALLECANO: CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH Á QUÂN GIẢI ĐẤU | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Serie A

Atalanta

Sergio Busquets