Barca xuống Europa League, huyền thoại MU liền tuyên chiến

- Thứ Sáu, 04/11/2022, 14:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Paul Scholes chờ đợi Man Utd sẽ đụng độ Barca để tranh vé vào vòng 1/8 Europa League.

Vòng bảng Champions League và Europa League mùa này đã ngã ngũ. 8 đại diện của Cúp C1 phải xuống chơi ở sân chơi hạng hai châu Âu gồm: Ajax, Bayer Leverkusen, Sporting Lisbon, Sevilla, RB Salzburg, Shakhtar Donetsk, Juventus và Barca.

MU vẫn đứng nhì bảng dù đánh bại Real Sociedad ở lượt cuối
MU vẫn đứng nhì bảng dù đánh bại Real Sociedad ở lượt cuối

Đây cũng là những đối thủ mà MU có thể phải gặp tại vòng play-off do họ chỉ về nhì tại bảng H. Quỷ đỏ sẽ phải đánh bại một trong số 8 CLB trên để săn vé vào vòng 1/8 Europa League.

Dù phía trước là hàng loạt đối thủ sừng sỏ nhưng cựu danh thủ Paul Scholes vẫn rất có niềm tin với thầy trò Erik ten Hag. Thậm chí ông còn mong đội bóng cũ gặp đối thủ được đánh giá cao nhất trong số các đội rơi xuống từ Europa League.

Paul Scholes từng có một siêu phẩm rất đẹp vào lưới Barca ở Champions League
Paul Scholes từng có một siêu phẩm rất đẹp vào lưới Barca ở Champions League

Cựu tiền vệ người Anh nói: “Tôi mong Man Utd sẽ đối đầu với Barca. Đấy sẽ là cặp đấu đầy hấp dẫn và thú vị. Tôi nghĩ Man Utd có khả năng đánh bại đối thủ này. Ở khía cạnh khác, Barca cũng là một tập thể mạnh thực sự. Họ có lẽ là đội bóng mà các đối thủ muốn né tránh.”

Đối thủ của MU và Barca sẽ được xác định sau lễ bốc thăm tại Thụy Sĩ vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 7/11 tới. Tại đây cũng sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2022/23.

Xem thêm:

Man United

Barcelona

Europa League 2022/23