Barca trói chân trụ cột với điều khoản khủng

- Thứ Tư, 27/04/2022, 10:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Barcelona mới đây đã trói chân thành công trụ cột nơi hàng thủ của họ là Ronald Araujo với điều khoản giải phóng lên đến 1 tỷ euro.

Dù mới chỉ 23 tuổi nhưng Araujo đã và đang là trụ cột trong bộ khung của HLV Xavi. Trung vệ người Uruguay cho thấy sức mạnh, khả năng phòng thủ chắc chắn và là cái tên không thể thay thế của Barca. Với những màn trình diễn thuyết phục, anh được đồn đoán là mục tiêu của các đội bóng Anh như Liverpool, Chelsea hay Man United.

Ronald Araujo là nhân tố chính trong sơ đồ của HLV Xavi
Ronald Araujo là nhân tố chính trong sơ đồ của HLV Xavi

Chính vì thế mà đội bóng xứ Catalan đã nhanh chóng trói chân trụ cột của mình bởi hợp đồng trước đó của cầu thủ 23 tuổi chỉ có thời hạn đến năm 2023. Trong một thông báo mới nhất, Barca xác nhận đã thuyết phục thành công Araujo gia hạn thêm 3 năm nữa kèm theo điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro (840 triệu bảng/1,1 tỷ đô la). Việc ký kết sẽ diễn ra vào ngày 29/04 tới đây tại đại bản doanh của CLB. 

Con số 1 tỷ euro dù không thật sự thực tế nhưng nó cho thấy việc Blaugrana không hề có ý định chuyển nhượng lá chắn thép của mình. Ronald Araujo gia nhập Barca vào năm 2018 và có trận ra mắt CLB vào tháng 10/2019. Tính đến nay, anh đã có 78 lần ra sân, một nửa trong số đó đến trong mùa giải 2021/22 này.  

Xem thêm

Barcelona

ronald araujo