Barca, Milan, Dortmund tranh nhau hàng hot của Ajax

- Thứ Sáu, 18/02/2022, 11:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hậu vệ Mazraoui đáo hạn hợp đồng vào hè này, qua đó trở thành mục tiêu tranh chấp của nhiều đội bóng lớn.

Noussair Mazraoui năm nay 24 tuổi và đang chơi rất ấn tượng trong màu áo CLB Hà Lan mùa này khi đóng góp 5 bàn thắng, 2 kiến tạo trong 18 trận tại giải VĐQG. Điểm mạnh của cầu thủ người Ma-rốc chính là khả năng qua người và đi bóng.

Hợp đồng giữa Mazraoui với Ajax còn thời hạn cuối vào hè năm nay. Với mong ước được thay đổi môi trường, anh quyết định không gia hạn và thông báo sẽ rời đi. Điều đó khiến hậu vệ này thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn. Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Barca, Milan và Dortmund là những CLB tích cực theo đuổi nhất.

Mazraoui cần đảm bảo suất đá chính ở độ tuổi hiện tại
Mazraoui cần đảm bảo suất đá chính ở độ tuổi hiện tại

Xét theo tình hình hiện tại, có lẽ Barca là điểm đến thích hợp khi Mazraoui có thể được trao suất đá chính ngay lập tức do Sergino Dest và Sergi Roberto nhiều khả năng sẽ rời đi hè này trong khi Dani Alves chỉ là phương án dự phòng.

Tại Milan, đội bóng Ý hiện có đến 3 hậu vệ phải: Davide Calabria, Alessandro Florenzi và Pierre Kalulu. Tuy nhiên, Florenzi chỉ là ‘hàng mượn, Kalulu được đánh giá cao hơn ở vị trí trung vệ.

Đối với Dortmund, trớ trêu thay Thomas Meunier cũng được chính Barca quan tâm và nếu ban lãnh đạo Blaugrana quyết định chọn cầu thủ người Bỉ, đội bóng Đức sẽ phải tìm kiếm người thay thế.

Xem thêm:

AC Milan

Dortmund

Noussair Mazraoui