Barca khó chịu vì 2 ngôi sao không chịu rời đi

- Thứ Tư, 28/06/2023, 13:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Việc Ferran Torres và Ansu Fati không chịu rời đi ở TTCN hè năm nay khiến Barcelona cảm thấy rất khó chịu.

Barcelona ở mùa hè năm nay đang tìm cách chiêu mộ thêm các ngôi sao để tăng cường sức mạnh. HLV Xavi đồng thời cũng xem xét thanh lý bớt các cầu thủ nằm ngoài kế hoạch để giải phóng quỹ lương cho CLB. Theo đó, để cân đối ngân sách chuyển nhượng, Barca dự tính sẽ sớm đẩy đi Clement Lenglet, Sergino Dest, Samuel Umtiti và Alex Collado.

Ngoài ra, Franck Kessie cũng được cho là sẵn sàng ra đi ở mùa hè này. Tuy nhiên, hai cái tên khác là Ferran Torres và Ansu Fati lại không muốn như vậy. Họ không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi mùa tới nên chắc chắn sẽ chỉ có thể sắm vai dự bị. Tờ AS cho hay, BLĐ Barca đang rất khó chịu với hoàn cảnh này vì ảnh hưởng đến công cuộc tái thiết.

Ferran Torres và Ansu Fati không muốn rời Barcelona
Ferran Torres và Ansu Fati không muốn rời Barcelona

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, chính Blaugrana đã tự làm khó mình. Họ đều đã lần lượt tự tay ký kết hợp đồng 5 năm với Torres và 6 năm với Ansu Fati. Dù rằng bộ đôi sẽ mang đến chiều sâu cho đội hình nhưng nếu Barca muốn nâng cấp, chắc chắn CLB sẽ phải tìm cách bán 2 cầu thủ. 

Ở mùa giải trước, Fati ra sân 51 lần trên mọi đấu trường và ghi được 10 bàn thắng. Trong khi đó, cựu cầu thủ Man City chỉ có 7 pha lập công sau 45 trận. Thành tích đó chắc chắn không thể khiến cho HLV Xavi cảm thấy hài lòng. 

Mới đây nhất, nhà vô địch La Liga đã hoàn tất thương vụ Ilkay Gundogan dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Đức gia nhập theo thỏa thuận 2 năm kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 400 triệu euro.

Xem thêm:

Barcelona

Ansu Fati

Ferran Torres