Barca được khuyên chiêu mộ Zinchenko thay thế Jordi Alba

- Thứ Sáu, 25/03/2022, 20:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Man City, nhưng hậu vệ người Ukraine vẫn được đồng đội cũ tin tưởng sẽ là mảnh ghép quan trọng nếu chuyển đến sân Nou Camp.

Barcelona đang chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn phía trước. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đã chốt việc ký hợp đồng với Andreas Christensen và Franck Kessie đều theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng họ sẽ không dừng lại ở đó.

Barca được cho là đã ký hợp đồng với Kessie (Ảnh: Getty)
Barca được cho là đã ký hợp đồng với Kessie (Ảnh: Getty)

Có thể nhiều bản hợp đồng mới nữa sẽ đến, khi báo chí châu Âu gần đây đưa tin Noussair Mazraoui muốn gia nhập câu lạc bộ chủ sân Nou Camp. Với một hậu vệ phải, một trung vệ và một tiền vệ trung tâm chuẩn bị cập bến, HLV Xavi có thể có thể sẽ tìm kiếm thêm một hậu vệ trái mới vào mùa hè này.

Barcelona đã và đang để mắt đến nhiều hậu vệ trái tài năng ở La Liga, bao gồm cả Jose Gaya và Alex Moreno. Họ cũng được cho là đang theo dõi ngôi sao Angelino của RB Leipzig. Còn theo Fichajes, Oleksandr Zinchenko là cái tên vừa được tiến cử gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan. Cụ thể, tân binh Ferran Torres tin rằng tuyển thủ Ukraine có những phẩm chất phù hợp để trở thành sự thay thế lâu dài cho Jordi Alba.

Đây được nhận định là một phương án kinh tế cho Barcelona, trong bối cảnh Man City cũng đang muốn bán Zinchenko trong mùa hè tới. Bản thân cầu thủ người Ukraine cũng muốn tìm một bến đỗ mới sau quãng thời gian bị lãng quên tại Etihad.

Ferran Torres muốn Barca chiêu mộ Zinchenko (Ảnh: Getty)
Ferran Torres muốn Barca chiêu mộ Zinchenko (Ảnh: Getty)

Ferran Torres mới chỉ là đồng đội với Zinchenko được một mùa rưỡi, dù vậy cựu tiền đạo Valencia đã xây dựng mối quan hệ tốt với tuyển thủ Ukraine và mong muốn đưa anh đến Nou Camp. Dù vậy, quyết định cuối cùng vẫn còn tùy thuộc vào kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng xứ Catalan.

Xem thêm:

Man City

Barcelona

Ferran Torres

Oleksandr Zinchenko